Mô tả công việc
I. Laguna Park Operation:
1. Ensure Laguna Park the efficient operation of Laguna Park is under safe and saving.
2. Monitor all the daily operation activities such as:
- Front Desk to assist guests’ requests, handle check-in, check-out and bookings follow resort standards as well as make sure the hotline is available 24/7.
- Admin tasks to follow up with all activities and relevant documents: in-house purchases, HK store & stock, payments, VAT invoices and immigration reports to police to ensure the tasks done efficiently.
- Manage Housekeeping to make sure cleanliness of room standards; inspect the unit’s condition and report regularly.
3. Make sure the daily, weekly and monthly reports are timely updated to managers and all related departments.
4. Ensure and keep maintain the good condition, landscaping of all units and public area.
5. Ensure the guest satisfaction, enhance excellent online reviews and propose operational action plans to improve services.
5. Manage the roster, working tasks, update SOP and training for the Team.
6. To complete any additional tasks assigned by the Director of Property Sales & Marketing
II. Sales & Marketing:
1. Support to launch the sales promotions, campaigns, event & update all guest feedbacks to Sales & Marketing for the company goal’s achievement.
2. Work closely with Sales & Marketing for all the relevant tasks.
III. Control finance
1. Prepare the Department budget and propose to upper management
2. Be responsible for LP operation cost and others
3. Ensure the department’s budget and cost are in line and strictly controlled
IV. Owner’s Service:
1. Closely communicate and maintain good relationship with the owners.
2. Manage to arrange and deliver the best service to the owners including receiving bookings and all arrangement for their request during their stay.
3. Prepare all the reports related to the Property and send to the owners.
4. Work closely with finance on the Rental return report and send to the owners.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh
• Attractive benefits
Phúc lợi hấp dẫn
• General insurance provided for inpatient medical treatment
Bảo hiểm nội trú dành cho các trường hợp nằm điều trị tại bệnh viện
• Outpatient medical treatment claims
Bảo hiệm ngoại trú được bồi hoàn các chi phí khám
• Opportunity to attend various professional training courses
Có cơ hội được tham gia các khóa học để phát triển kỹ năng nghề nghiệp
• Opportunity to experience at Hotels and Resorts belonged to Banyan Group
Có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ các khách sạn thuộc tập đoàn Banyan Group trên toàn thế giới
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm dạy năng khiếu ở trung tâm, trường mầm non là một lợi thế
- Yêu trẻ, năng động, nhiệt huyết
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV qua địa chỉ email hoặc gửi trực tiếp qua Hoteljob
Like trang facebook để biết thêm nhiều cơ hội việc làm tại Laguna https://www.facebook.com/tuyendunglaguna/
Facebook: Laguna Lăng Cô Tuyển DụngFacebook: Laguna Lăng Cô Tuyển Dụng
Zalo: Laguna Lăng Cô Tuyển Dụng
Hoặc LinkedIn: Laguna Lang Co Careers
Laguna Lăng Cô là dự án phát triển điểm đến nghỉ dưỡng và ngôi nhà thứ hai cao cấp hàng đầu thế giới tại miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Banyan Tree, đồng thời là khu nghỉ dưỡng tích hợp đẳng cấp thế giới đầu tiên tại Việt Nam. Cộng đồng rộng 280 ha tọa lạc gần Vịnh Lăng Cô, được bao quanh bởi bãi biển dài 3 km ở vùng Chân Mây nhìn ra Biển Đông, một khu vực nổi tiếng với bờ biển hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên và gần các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.
Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại Việt Nam, mang đậm nét đặc trưng của Laguna Phuket, cộng đồng nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu của công ty ở miền nam Thái Lan. Dự án phát triển bao gồm các khách sạn và spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân gôn 18 lỗ vô địch do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự và nhà ở tư nhân sẵn sàng để bán, cơ sở hội nghị và vô số hoạt động giải trí cho khách ở mọi lứa tuổi.
Công việc của Trưởng Phòng Quản Lý là gì?
Trưởng phòng quản lý (Head of management department) là người đứng đầu một phòng ban, một bộ phận nào đó trong công ty. Đây là vị trí chủ chốt trong mỗi doanh nghiệp, họ chính là người thực hiện việc điều hành, tổ chức, kiểm tra… bộ phận mà mình quản lý. Người trưởng phòng cũng có trách nhiệm báo cáo, giải trình các vấn đề có liên quan đến phòng ban của mình trước các cấp lãnh đạo. Nói cách khác, trưởng phòng sẽ hỗ trợ ban giám đốc về việc quản lý và giám sát để đảm bảo sự vận hành bộ máy hoạt động của công ty một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó những công việc như Trưởng phòng hành chính, Trưởng phòng nhân sự, Trưởng phòng hành chính nhân sự,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.
Mô tả công việc của Trưởng phòng quản lý
Trưởng phòng quản lý đứng bộ phận đó, họ chịu trách nhiệm chung cho công tác quản lý chất lượng, đảm bảo sản phẩm và dịch vụ mà tổ chức cung cấp phù hợp với mục đích và đáp ứng được các yêu cầu bên trong và bên ngoài. Cụ thể các công việc của một trưởng phòng quản lý bao gồm:
Đảm bảo tuân thủ sản phẩm
Trưởng phòng quản lý có chức năng đảm bảo sản phẩm, dịch vụ được thực hiện tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng đề ra, đáp ứng mong đợi của khách hàng. Công việc của họ là kiểm tra các sản phẩm để đảm bảo rằng chúng đạt yêu cầu, thông số kỹ thuật, sử dụng danh sách kiểm tra để xác nhận các sản phẩm được đóng gói an toàn, có hạn sử dụng và hướng dẫn.
Đào tạo
Một trong những chức năng quan trọng của người quản lý chất lượng là thực hiện các chương trình đào tạo, đảm bảo nhân viên được cập nhật với các hệ thống và yêu cầu chất lượng. Bên cạnh đó, giám sát công việc của nhân viên đảm bảo họ thực hiện đúng yêu cầu và trách nhiệm được giao. Ví dụ như trong doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, Trưởng phòng quản lý chất lượng cần đảm bảo nhân hiểu được tầm quan trọng của việc pha trộn các tỷ lệ một cách chính xác, ảnh hưởng của nhiệt độ đối với sản phẩm, vệ sinh an toàn như đeo găng tay, lưới tóc,...
Phát triển và cải tiến sản phẩm
Khả năng giải quyết vấn đề, tập trung vào khách hàng sẽ dẫn đến sự cải tiến của hàng hóa, dịch vụ, đây cũng là điểm đáng lưu ý của Trưởng phòng quản lý chất lượng. Họ giám sát các dự án nghiên cứu để cải tiến quy trình, chất lượng, kỹ thuật bảo quản và giải pháp đóng gói.
Liên tục cập nhật thông tin, khả năng cải thiện và phát triển sản phẩm hiệu quả, đáp ứng mong đợi của khách hàng cũng như nâng cao hiệu suất kinh doanh cho doanh nghiệp.
Triển khai và giám sát hệ thống quản lý chất lượng
Người quản lý cần đảm bảo chất lượng thực hiện, giám sát chặt chẽ sự hoạt động của các quy trình, tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật nhằm đáp ứng mục tiêu chất lượng của công ty đề ra. Trưởng phòng quản lý chất lượng phải nghiên cứu và thực hiện các quy định mới của địa phương, nhà nước, ban ngành liên quan. Ghi nhận các tiêu chuẩn chất lượng của công ty dựa trên tiêu chuẩn được công nhận như ISO 9000.
Phân tích dữ liệu
Trưởng phòng quản lý xem xét dữ liệu từ hệ thống dây chuyền sản xuất, xác định các vấn đề về chất lượng, phân tích dữ liệu và đề xuất các thay đổi trong quy trình sản xuất hoặc kiểm soát chất lượng nhằm loại bỏ các vấn đề. Bên cạnh đó, họ cũng phân tích hồ sơ lợi nhuận của sản phẩm để xác định xu hướng trong thời gian tới.
Trưởng Phòng Quản Lý có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
195 - 390 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trưởng Phòng Quản Lý
Tìm hiểu cách trở thành Trưởng Phòng Quản Lý, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng Phòng Quản Lý?
Yêu cầu tuyển dụng Trưởng phòng Quản lý
Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Bằng cấp: Vị trí trưởng phòng quản lý không yêu cầu ngành học cụ thể. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu bạn có bằng tốt nghiệp cử nhân về các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Quản lý nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực,... hoặc các ngành liên quan khác.
- Kiến thức chuyên môn: Để làm tốt ở vị trí này, bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức Quản lý chất lượng, Kỹ thuật hoặc Kinh doanh, bao gồm kiến thức về Quản lý chất lượng, kỹ thuật hoặc Kinh doanh, kiến thức về khách hàng, thị trường và cạnh tranh, kiến thức về sản phẩm dịch vụ, sản phẩm bán chéo, văn bản nghiệp vụ liên quan...
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp: Đây là kỹ năng bắt buộc cần phải có đối với bất kỳ trưởng phòng quản lý nào, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Trong quá trình trao đổi, hỗ trợ khách hàng, trưởng phòng quản lý cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp lưu loát, trôi chảy và biết cách xử lý các tình huống một cách khéo léo để tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt về dịch vụ.
- Kỹ năng ra quyết định: Trưởng phòng Quản lý phải thường xuyên đưa ra các quyết định, từ những quyết định nhỏ như phân công công việc cho nhân viên đến những quyết định lớn như đầu tư, phát triển sản phẩm mới,... Mỗi quyết định của Trưởng phòng Quản lý đều có thể ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Có thể nói, đây là kỹ năng rất quan trọng đối với bất kỳ một nhà quản lý nào, nhằm tránh những tổn thất không đáng có.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Không chỉ cho phép nhà quản lý tìm ra giải pháp cho các vấn đề hiện tại, mà còn giúp họ dự đoán và ngăn chặn các vấn đề tiềm ẩn trong tương lai. Bằng cách nắm bắt và giải quyết các vấn đề kịp thời, nhà quản lý có thể tạo ra một môi trường làm việc tích cực và ổn định, đồng thời tăng cường sự tin tưởng và sự hài lòng của nhân viên.
- Tư duy chiến lược: Tư duy chiến lược giúp Trưởng phòng Quản lý có cái nhìn rõ ràng về mục tiêu và hướng đi của tổ chức hoặc phòng ban mà họ quản lý. Nó liên quan đến việc xác định và định hình chiến lược dài hạn, lập kế hoạch, đưa ra quyết định và quản lý tài nguyên để đạt được mục tiêu đó.
- Kỹ năng lãnh đạo và truyền động lực: Trưởng phòng Quản lý cần lãnh đạo và truyền động lực cho nhân viên để họ làm việc hết mình và đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp. Cần tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên. Theo đó, cần tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thúc đẩy nhân viên phát huy hết khả năng của mình.
Các yêu cầu khác
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý từ 7 năm trở lên
- Có khả năng sử dụng các công cụ, phần mềm phục vụ cho lĩnh vực quản lý
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản hoặc các ngôn ngữ khác
Lộ trình nghề nghiệp của Trưởng phòng Quản lý
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
1 - 3 năm | Nhân viên giám sát | 7.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng |
3 - 7 năm | Quản lý | 15.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng |
Trên 7 năm | Trưởng phòng quản lý | 30.000.000 - 50.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Trưởng phòng Quản lý và các ngành liên quan:
- Trưởng phòng vận hành: 35.000.000 - 40.000.000 đồng/tháng
- Trưởng phòng kinh doanh: 25.000.000 - 35.000.000 đồng/tháng
1. Nhân viên giám sát
Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên giám sát là người có trách nhiệm giám sát và quản lý hoạt động của nhân viên trong một tổ chức. Công việc của Nhân viên giám sát bao gồm theo dõi hiệu suất làm việc, đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách của công ty, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên, giải quyết các vấn đề và xử lý các tình huống khó khăn.
>> Đánh giá: Hiện nay, việc giám sát chất lượng đã được áp dụng trong hầu hết mọi ngành nghề, lĩnh vực từ công nghiệp đến thương mại, dịch vụ. Vậy nên, cơ hội việc làm cho những người theo đuổi vị trí giám sát chất lượng là vô cùng lớn. Mức thu nhập của nhân viên giám sát hiện tại tương đối hấp dẫn. Mức lương sẽ tùy thuộc vào năng lực làm việc của nhân viên, quy mô sản xuất của doanh nghiệp. Việc không ngừng nâng cấp trình độ chuyên môn và kỹ năng của bản thân là hết sức cần thiết để bạn trở thành nhân sự cứng và có con đường thăng tiến rộng mở.
2. Quản lý
Mức lương: 15 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 7 năm
Quản lý là người giám sát giám sát các thành viên trong nhóm trong một bộ phận nhất định để đảm bảo bộ phận đó hoạt động hiệu quả. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên, tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.
>> Đánh giá: Người Quản lý đóng vai trò quan trọng đối với công tác lãnh đạo trong việc hướng dẫn và động viên nhân viên. Họ phải tạo ra một môi trường làm việc tích cực, định hướng cho nhân viên và thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Chức năng lãnh đạo cũng bao gồm việc đặt ra mục tiêu, định hình giá trị và văn hóa tổ chức, định rõ hướng đi chiến lược của công ty.
>> Xem thêm: Việc làm Quản lý đang tuyển dụng
3. Trưởng phòng Quản lý
Mức lương: 30 - 50 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 7 năm
Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí trưởng phòng quản lý. Vai trò của trưởng phòng quản lý là quản lý các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của doanh nghiệp, cùng với việc quản lý nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.
>> Đánh giá: Trưởng phòng quản lý là vị trí vô cùng quan trọng nên thường giao cho những người thực sự có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao. Với vai trò nặng nề và nguồn nhân lực hạn chế nên mức lương cho vị trí này khá cao. Cơ hội việc làm Trưởng phòng Quản lý có mức lương hấp dẫn và cơ hội thăng tiến rộng mở.
5 bước giúp Trưởng phòng Quản lý thăng tiến nhanh trong trong công việc
Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân
Điểm mạnh và điểm yếu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực làm việc, định hướng phát triển công việc dài hạn của mỗi cá nhân. Bạn muốn cải thiện kỹ năng chuyên môn sẽ cần một quá trình tích lũy dài hạn, có lộ trình cụ thể. Do đó, ngay từ khi bắt đầu định hướng phát triển công việc của mình, bạn cần xác định được điểm mạnh, điểm yếu của mình.
Học tập không ngừng
Về khái niệm, kỹ năng chuyên môn là tổng hòa những kỹ năng mang tính học thuật, chuyên ngành của từng lĩnh vực, ngành nghề. Kiến thức mỗi lĩnh vực, ngành nghề liên tục có sự cập nhật, phát triển mới. Do đó, chỉ thông qua học tập không ngừng mới giúp bạn có thể dần nắm bắt được kỹ năng chuyên môn thuộc ngành nghề mình đang hoạt động.
Đón nhận phản hồi
Bạn không nên đồng nhất các phản hồi với sự khen, chê. Phản hồi tập trung vào công việc còn khen, chê là những đánh giá có phần cảm tính cá nhân và hướng đến cá nhân. Chỉ khi bạn tiếp nhận phản hồi với sự chủ động, tập trung vào công việc thì bạn mới có thể cải tiến công việc của mình tốt hơn mỗi ngày.
Bước ra khỏi vùng an toàn
Vùng an toàn là khoảng “không gian” làm việc mà bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Bạn có thể làm việc trong vùng an toàn 5 năm, 10 năm hoặc thậm chí lâu hơn nữa. Nhưng, vấn đề nằm ở chỗ, vòng lặp công việc trong vùng an toàn sẽ khiến bạn dần trở nên chây ỳ, thiếu sự “tươi mới” và động lực công việc.
Khả năng thích ứng nhanh chóng
Khả năng thích ứng nhanh chóng với các tình huống thay đổi và biến động rất quan trọng đối với một nhà quản lý. Bởi môi trường kinh doanh và các yếu tố bên ngoài có thể thay đổi đột ngột, tính linh hoạt giúp họ thích nghi nhanh chóng nhằm đảm bảo công việc vẫn được hoàn thành một cách hiệu quả. Họ cũng có khả năng thay đổi kế hoạch và chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu.
>> Xem thêm: Việc làm Trưởng phòng nhân sự mới nhất
>> Xem thêm: Việc làm Trưởng phòng hành chính đang tuyển dụng
>> Xem thêm: Tuyển dụng Trưởng phòng Tài chính hiện nay