2,238 việc làm
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT
Trưởng Bộ Phận Trade Marketing - Hết hạn
CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT
1200 - 2000 USD
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
WANT WANT VIET NAM TRADING CO., LTD
Trade Marketing Manager
Want Want Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kova
Trade Marketing Staff
Sơn KOVA
3.0
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KINGSPORT
Thực Tập Sinh Trade Marketing
Tập đoàn thể thao Kingsport
Trên 2 triệu
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG PHAN NGUYỄN
Trade Marketing Executive
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG PHAN NGUYỄN
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Quản lý Tiếp thị thương mại Kênh ON (Trade Marketing Manager)
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
24 - 28 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
18 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
600 - 900 USD
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Trade Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Thắng Lợi
CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING
Bất Động Sản Thắng Lợi
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
10 - 13 triệu
Đăng 13 ngày trước
12 - 17 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
Chuyên Viên Trade Marketing
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
15 - 17 triệu
Đăng 18 ngày trước
Tới 12 triệu
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT
Trưởng Bộ Phận Trade Marketing - Hết hạn
CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRƯỜNG PHÁT
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1200 - 2000 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 29/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 72. Louis XII – LK 46, Khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thu nhập: 30 - 40tr/ tháng (theo năng lực bao gồm Lương + Phụ cấp + Thưởng)
Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân
Hưởng đầy đủ các phúc lợi lễ, tết, ốm đau

Mô Tả Công Việc

- Quản lý toàn bộ ngân sách TMKT Miền Bắc + Miền Trung kênh GT
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh của sản phẩm tại điểm bán hàng kênh GT theo năm (AOP), theo tháng (Proposal).
- Phối hợp cùng các BP liên quan (MKT, thiết kế…) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT) từ công ty đến Nhà phân phối và tới các điểm bán lẻ kênh GT
- Quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ Trade Marketing staff và đội ngũ PG activation để thực thi tất cả các hoạt động kể trên
- Tổ chức các hoạt động activation
- Giao việc, hướng dẫn, đôn đốc, giám sát nhân viên và đánh giá hiệu quả làm việc của Nhân viên
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ của bộ phận mình
- Xây dựng KPIs các nhân viên trong bộ phận
- Xây dựng các quy trình, quy định của bộ phận mình hoặc lĩnh vực, chuyên môn mình chịu trách nhiệm chính
- Xây dựng hệ thống báo cáo trong bộ phận hoặc liên phòng ban liên quan đến mình (chịu trách nhiệm chính)
- Báo cáo cho Ban lãnh đạo theo định kỳ (báo cáo đối thủ cạnh tranh, báo cáo update chương trình, báo cáo tổng kết đánh giá chương trình…) và xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Tuổi từ 30 đến 40.
- Đại học trở lên, chuyên môn QTKD, Thương Mại, Marketing
- Kinh ngiệm: có ít nhất 05 Năm kinh nghiệm liên quan đến Trade và 3 năm ở vị trí Trade Manager trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên làm trực tiếp ngành hàng mẹ và bé;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường, đọc hiểu được tài liệu
- Hiểu biết sâu rộng về hệ thống phân phối, nhu cầu của thị trường, tâm lý khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Tư duy tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, tự tin
- Có khả năng lãnh đạo đội ngũ
- Ngoại hình: ưa nhìn.

* Quyền lợi
- Lương: 30tr - 50tr/tháng + Lương 13 + Thưởng Doanh thu
- Được cấp phát: Máy tính, điện thoại bàn, VPP, các CCDC phục vụ công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h , nghỉ trưa 1 tiếng, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi lễ, tết, ốm đau…
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí.
- Có cơ hội làm việc cùng đội ngũ nhân sự ưu tú, thân thiện, hòa đồng, năng động, phát triển, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)
- Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & pháp luật.
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trade marketing là gì?

Nhân viên Trade Marketing sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu chiến lược tối đa hoá trải nghiệm người dùng tại các điểm bán hàng (Point of Sales Marketing – POSM), tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, trade marketing giúp cho các nhà bán lẻ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nhân viên Trade Marketing còn đảm nhiệm các hoạt động phát triển hệ thống phân phối (tiếp thị qua kênh phân phối, chiết khấu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng trung thành) và các hoạt động phát triển thương hiệu.

Mô tả công việc của Trade marketing

Một nhân viên trade marketing thường sẽ phải làm  những công việc sau đây:

  • Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
  • Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
  • Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
  • Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM - là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
  • Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên

Trade marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trade marketing

Tìm hiểu cách trở thành Trade marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trade marketing
130 - 195 triệu/năm
Trade marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
57%
5 - 7
6%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trade marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Trade marketing

Là một phần của marketing, vị trí trade marketing cũng có những yêu cầu công việc tương đối đa dạng. Dưới đây là những yêu cầu công việc của vị trí trade marketing mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng cần:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trade marketing là một lợi thế
  • Thành thạo  tin học văn phòng
  • Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
  • Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
  • Có tư duy logic và sáng tạo
  • Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng đàm phán
  • Thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc
  • Có nền tảng thể lực tốt vì đặc thù công việc cần di chuyển nhiều và sẵn sàng làm thêm giờ

Lộ trình thăng tiến của Trade marketing

Mức lương bình quân của Nhân viên Trade marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Trade Marketing Executive: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi tích lũy được kinh nghiệm làm việc trong Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lớn hơn trong việc phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị cho các kênh thương mại, quản lý mối quan hệ với đối tác thương mại và tạo ra các chương trình tiếp thị.

Trade Marketing Assistant: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Vị trí Trade Marketing Assistant thường là một bước đầu tiên trong sự nghiệp Trade Marketing. Ở vị trí này, bạn sẽ hỗ trợ công việc của Trade Marketing team, tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quản lý tài liệu liên quan đến thị trường và khách hàng.

Trade Marketing Manager: 4 - 7 năm kinh nghiệm

Trade Marketing Manager có trách nhiệm chủ đạo trong việc lãnh đạo và quản lý Trade Marketing team. Vị trí này đòi hỏi khả năng phân tích thị trường, phát triển chiến lược tiếp thị, quản lý ngân sách và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch tiếp thị.

Trade Category Director: 7 năm kinh nghiệm trở lên

Với sự tích lũy kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Category Director. Như một người lãnh đạo cấp cao, bạn sẽ có trách nhiệm chủ đạo trong việc phát triển và thực hiện chiến lược Trade Marketing cho các nhóm sản phẩm, định hướng chiến lược thị trường và đảm bảo tăng trưởng doanh số và lợi nhuận.

Tìm việc theo nghề nghiệp