Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Quản lý nhóm Marketing truyền thông;
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông của Công ty (Sản phẩm: Xe Mô tô PKL);
- Có kinh nghiệm về sáng tạo nội dung, ý tưởng, xây dựng hình ảnh cho Công ty;
- Lên ý tưởng và thiết kế: Sáng tạo và phát triển các ý tưởng thiết kế độc đáo và phù hợp với mục tiêu của dự án.
- Thực hiện hoặc quản lý thiết kế Digital Banner, Poster, Brochure, Catalogue, Profile, Folder, bao thư, name card, hình ảnh layout... cho các kênh truyền thông như Website, Facebook, Youtube.
- Phối hợp với nhóm để tìm kiếm, chụp hình sản phẩm và xử lý hình ảnh.
- Giúp đỡ và hỗ trợ các thành viên trong nhóm, bao gồm cung cấp phản hồi xây dựng và hướng dẫn phát triển kỹ năng.
- Theo dõi xu hướng và công nghệ mới: Cập nhật kiến thức về các xu hướng thiết kế mới và công nghệ mới nhất để áp dụng vào công việc thiết kế.
- Triển khai, giám sát việc sản xuất thành phẩm (in và gia công).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và
Ban Lãnh đạo. - Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định (Nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật).
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Cẩn thận, chu đáo, kỷ luật, có tinh thần học hỏi cao, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu được áp lực.
Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Thiết kế, Mỹ thuật,... và các chuyên ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông Marketing, quảng cáo, thiết kế/Graphic design; có kinh nghiệm leader/trưởng nhóm.
- Ưu tiên sử dụng thành thạo phần mềm và công nghệ thiết kế Photoshop, Illustrator, Premiere, 3D max..., có hiểu biết Branding Design.
- Có mắt thẩm mỹ và tinh tế, đã định hình được gu, phong cách thiết kế cá nhân là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo, linh hoạt, không thiết kế dập khuân theo mẫu đã có sẵn.
- Khả năng giao tiếp và truyền đạt ý tưởng tốt.
- Khả năng làm việc đáp ứng tốt deadline dự án.
- Đã từng có kinh nghiệm chạy chiến dịch truyền thông; Có khả năng đưa ra ý tưởng thiết kế, nội dung.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng dựng đồ họa xe phân khối lớn, chơi xe, tham gia các đội nhóm chơi xe hoặc làm việc cho các công ty về xe ô tô và phân khối lớn là một lợi thế.
- Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
Kỹ năng:
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo nhóm.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, triển khai công việc tốt.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, quản lý thời gian.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động đảm bảo tiến độ công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công Ty CP Tecotec Group chuyên cung cấp các sản phẩm: .
+ Thiết bị, dụng cụ quang học
+ Thiết bị đo đạc, đo lường cơ khí, quan trắc môi trường.
+ Máy móc, thiết bị cơ khí, máy cắt Plasma, máy cắt Laser
Hiện nay, TECOTEC Group đã có 5 đơn vị thành viên, 2 văn phòng đại diện trong nước và 5 Đại diện thương mại tại nước ngoài. Giai đoạn này cũng là giai đoạn được ghi nhận mang dấu ấn đặc biệt quan trọng của TECOTEC Group . Công ty vinh dự được công nhận là 1 trong 50 Doanh nghiệp Thương Mại Dịch Vụ tốt nhất Việt Nam năm 2013.
- Chứng nhận đạt được: TECOTEC hân hoan nhận được công nhận năng lực về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 của Tổ chức chứng nhận ISO quốc tế TUV Rheinland (Đức) sau 05 năm nỗ lực hoàn thiện các quy trình công việc.
- Một số khách hàng tiêu biểu: Công ty Thông tin di động (VMS), Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT), Cục Đăng kiểm Việt Nam Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hải Phòng,..
Theo kế hoạch phát triển giai đoạn 2016 – 2020, TECOTEC sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại thị trường VN, liên tục tăng trưởng và phát triển bền vững các hoạt động kinh doanh chính. Thêm vào đó, Công ty sẽ tận dụng cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư, để khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Leader Marketing là gì?
Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học
Mô tả công việc của Lead Marketing
Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.
Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như:
- Chiến lược marketing tổng thể
- Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
- Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
- Tuyển dụng nhân sự marketing
- Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
- Quản trị và phát triển thương hiệu
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
- Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
- Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác
Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 234 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Leader Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
- Tư duy phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing
Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- SEO Leader: 15 - 18 triệu đồng/tháng
- Digital Marketing Manager: 25 - 35 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….