Tạo và triển khai chiến dịch Digital marketing toàn diện trên các nền tảng khác nhau, bao gồm mạng xã hội (Facebook, Google, Tiktok, Threads, Insta,...).
Liên tục theo dõi và đo lường hiệu suất theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và KPI). Sử dụng thông tin từ dữ liệu để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch.
Đảm bảo sự phát triển liên tục và cải thiện hiệu suất trên tất cả các kênh tiếp thị, tối ưu hóa chiến lược để đạt hiệu quả tối đa. So sánh chiến dịch của đối thủ và xu hướng thị trường để thu thập thông tin và xác định cơ hội cho sự đổi mới và cải tiến chiến lược.
Thiết kế và quản lý quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng (MQL đến SAL), nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đảm bảo việc chuyển giao cho đội bán hàng diễn ra một cách liền mạch.
Cập nhật với các xu hướng và công nghệ Digital marketing mới nhất, nghiên cứu tích cực các giải pháp mới để tăng cường hiệu quả của chiến dịch.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Tạo và triển khai chiến dịch Digital marketing toàn diện trên các nền tảng khác nhau, bao gồm mạng xã hội (Facebook, Google, Tiktok, Threads, Insta,...).
Liên tục theo dõi và đo lường hiệu suất theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và KPI). Sử dụng thông tin từ dữ liệu để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch.
Đảm bảo sự phát triển liên tục và cải thiện hiệu suất trên tất cả các kênh tiếp thị, tối ưu hóa chiến lược để đạt hiệu quả tối đa. So sánh chiến dịch của đối thủ và xu hướng thị trường để thu thập thông tin và xác định cơ hội cho sự đổi mới và cải tiến chiến lược.
Thiết kế và quản lý quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng (MQL đến SAL), nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đảm bảo việc chuyển giao cho đội bán hàng diễn ra một cách liền mạch.
Cập nhật với các xu hướng và công nghệ Digital marketing mới nhất, nghiên cứu tích cực các giải pháp mới để tăng cường hiệu quả của chiến dịch.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm qua mô hình F&B
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing trở lên, Quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan
- Có khả năng tư vấn luật, kỹ năng soạn thảo, rà soát hợp đồng kinh tế, phân tích tài chính.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp quản lý và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel..., truy cập và khai thác thông tin trên Internet.
- Kinh nghiệm xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, thiết lập kịch bản, vận hành chatbot
- Mạnh về mảng digital marketing và content
- Ứng viên biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ai, Canva v.v.....
- Biết quay chụp bằng điện thoại, máy ảnh, edit video marketing, live stream.Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Ăn Uống Tinh Hoa Biển Dương hoạt động nhượng quyền kinh doanh đồ ăn cung cấp dịch vụ ăn uống tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu,dịch vụ phục vụ đồ uống ,nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Leader Marketing là gì?
Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học
Mô tả công việc của Lead Marketing
Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.
Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như:
- Chiến lược marketing tổng thể
- Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
- Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
- Tuyển dụng nhân sự marketing
- Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
- Quản trị và phát triển thương hiệu
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
- Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
- Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác
Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 234 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Leader Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
- Tư duy phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing
Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- SEO Leader: 15 - 18 triệu đồng/tháng
- Digital Marketing Manager: 25 - 35 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….