Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám sát bán hàng GT Miền Đông
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 22 triệu
Chức vụ:
Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển:
22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng nhà phân phối theo từng SKU để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu của nhà phân phối
- Cùng nhà phân phối lên kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu theo ngày/tuần/tháng để đạt tiến độ bán hàng theo thời gian
- Lập kế hoạch bao phủ thị trường nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng
- Truyền thông, hướng dẫn nhà phân phối thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng, các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn
- Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
- Tiếp xúc với khách hàng, người tiêu dùng để xử lý các phản hồi từ thị trường.
- Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP
- Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhà phân phối để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
- Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
- Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
- Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
- Báo số bán lên hệ thống DMS
- Thực hiện các quy định khác của công ty theo từng thời điểm
- Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
- Hướng dẫn nhà phân phối, nắm vững các chương trình của công ty để triển khai đúng chương trình tới khách hàng.
- Quản lý các chương trình kinh doanh tránh thất thoát cho công ty
- Chịu trách nhiệm trước công ty về các hoạt động được công ty triển khai
- Duy trì và tạo mối quan hệ tối với nhà phân phối và khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng của khu vực
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có kiến thức về bán hàng
- Có kiến thức về phần mềm DMS
- Làm việc tại địa bàn hoặc có thể luân chuyển thay đổi địa bàn theo yêu cầu của công ty/ Đi công tác theo kế hoạch
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Adecco Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Toà nhà E.town Central, Số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Adecco Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Adecco toàn cầu - là nhà cung cấp dịch vụ Tính lương, Tuyển dụng & Thuê ngoài nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về Nhân sự của bạn. Với hơn 60 năm hoạt động, Tập đoàn Adecco hiện có hơn 30.000 nhân viên nhiệt huyết tại hơn 5.000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Review Adecco Việt Nam
2.9
9 review
28/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty lớn gì mà không có kế hoạch, hệ thống gì cả, làm việc và giao việc cực kỳ mơ hồ, KPI được lên theo cảm hứng
12/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hồ Chí Minh
Công ty không đáng cậy (RV)
22/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hồ Chí Minh
Bảo hiểm thấp, ăn chặn lương, làm việc ko chuyên nghiệp(RV)
Những nghề phổ biến tại Adecco Việt Nam
Bạn làm việc tại Adecco Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Adecco Việt Nam
Click để đánh giá