- Theo dõi và kiểm tra nhân viên công ty đều tuân thủ đúng quy chế, quy định, chính sách đã đề ra.
- Kiểm tra công tác các phòng ban khác, đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn, quy chế, deadlines đặt ra
- Phát hiện nguyên nhân những sai phạm của cá nhân đó mắc phải và đề ra hướng giải quyết tuân thủ theo quy định của công ty.
- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác của thông tin, số liệu, báo cáo,… từ các Phòng/Bộ phận.
- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác- trung thực, tính hiệu lực và hiệu quả hoạt động của các bộ phận chức năng trong việc thực hiện các mục tiêu của Công ty.
- Phối hợp xây dựng quy trình, hệ thống báo cáo về quản trị rủi ro.
- Báo cáo kết quả kiểm tra, các vấn đề liên quan rủi ro hoạt động, rủi ro kinh doanh cho cán bộ quản lý định kỳ và đột xuất khi có phát sinh vấn đề.
- Tham gia rà soát, tư vấn, hỗ trợ để hoàn thiện các quy định.