- Quản lý Phòng kế toán, thực hiện các nghiệp vụ kế toán và cập nhật, rà soát số liệu kế toán.
- Cân đối chi phí đầu ra, đầu vào, đảm bảo tính hợp lý, báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế và các công việc liên quan......
- Tổ chức công tác kế toán và xây dựng hệ thống kế toán phù hợp với cơ cấu kinh doanh của Công ty
- Tính và nộp đầy đủ, kịp thời các tờ khai Thuế của Công ty; thanh toán các khoản vay, phải trả, phải thu của Công ty đúng hạn theo yêu cầu.
- Kiểm tra việc lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu, các báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo tháng – quý – năm.
- Đưa ra các cảnh báo sớm cho Ban Giám đốc trong các trường hợp xảy ra rủi ro tài chính