Căn cứ Quyết định số 4989/QĐ-UBND ngày 27/12/2023 của UBND tỉnh về việc giao số lượng lao động hợp đồng làm giáo viên được hỗ trợ kinh phí trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh năm 2024 theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP của Chính phủ;
Căn cứ Công văn số 106/SNV-CCVC ngày 11/01/2024 của Sở Nội vụ về việc hướng dẫn thực hiện hợp đồng lao động làm giáo viên mầm non, phổ thông công lập theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP của Chính phủ;
Căn cứ Kế hoạch số 63/KH-UBND ngày 06/3/2024 của Ủy ban nhân dân huyện Quan Sơn về việc xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên theo Nghị định 111/2022/NĐ-CP của Chính phủ;
Ủy ban nhân dân huyện Quan Sơn thông báo xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên năm 2024 theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP của Chính phủ, cụ thể như sau:
1. Số lượng, vị trí việc làm cần xét tuyển: 48 chỉ tiêu
1.1. Khối Tiểu học: 20 chỉ tiêu Trong đó:
– Giáo viên Văn hóa: 10
– Giáo viên Tiếng Anh: 04
– Giáo viên Tin học: 05
– Giáo viên Âm nhạc: 01
1.2. Khối THCS: 28 chỉ tiêu Trong đó:
– Giáo viên Toán: 04
– Giáo viên Vật lý: 02
– Giáo viên Hóa học: 02
– Giáo viên Công nghệ: 02
– Giáo viên Ngữ văn: 04
– Giáo viên Lịch sử: 02
– Giáo viên Địa lý: 02
– Giáo viên Giáo dục công dân: 02
– Giáo viên Tiếng Anh: 02
– Giáo viên Tin học: 02
– Giáo viên Âm nhạc: 02
– Giáo viên Mỹ Thuật: 02
2. Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển
Cá nhân tham gia đăng ký xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, điều kiện sau đây:
2.1. Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
2.2. Đủ tuổi lao động theo quy định của pháp luật lao động và pháp luật chuyên ngành;
2.3. Có đủ sức khỏe để làm việc;
2.4. Có lý lịch được cơ quan có thẩm quyền xác nhận;
2.5. Có khả năng đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm;
2.6. Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào trường giáo dưỡng; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc cấm làm công việc liên quan đến công việc ký kết hợp đồng;
2.7. Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, điều kiện về trình độ đào tạo của giáo viên phổ thông công lập theo quy định tại các Thông tư: Số 02/2021/TT-BGDĐT, số 03/2021/TT-BGDĐT và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể về trình độ đào tạo:
– Giáo viên Tiểu học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiểu học hoặc bằng cử nhân trở lên chuyên ngành phù hợp và chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
– Giáo viên THCS: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên trung học cơ sở hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
3. Nội dung, hình thức xét tuyển
3.1. Đối với các vị trí việc làm cần tuyển có số lượng hồ sơ đăng ký dự tuyển không vượt quá số lượng cần tuyển thì thực hiện xét tuyển bằng hình thức
kiểm tra về các tiêu chuẩn, điều kiện, văn bằng, chứng chỉ của người dự tuyển trong hồ sơ đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
3.2. Đối với các vị trí việc làm có số lượng thí sinh đăng ký dự tuyển nhiều hơn số chỉ tiêu cần tuyển:
– Xét tuyển thông qua kiểm tra về các tiêu chuẩn, điều kiện, văng bằng, chứng chỉ của người dự tuyển trong hồ sơ đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;
– Tổ chức sát hạch bằng hình thức phỏng vấn (nếu số lượng hồ sơ đăng ký dự tuyển đủ điều kiện, tiêu chuẩn nhiều hơn chỉ tiêu cần tuyển).
4. Xác định người trúng tuyển
4.1. Trường hợp 1:
Nếu tại các vị trí việc làm có số hồ sơ đăng ký dự tuyển đủ điều kiện, tiêu chuẩn ít hơn hoặc bằng chỉ tiêu thì những người đáp ứng đầy đủ điều kiện, tiêu chuẩn quy định tại mục 2 của Thông báo này là những người trúng tuyển.
4.2. Trường hợp 2:
Nếu tại các vị trí việc làm có số hồ sơ đăng ký dự tuyển đủ điều kiện, tiêu chuẩn nhiều hơn chỉ tiêu thì Hội đồng xét tuyển sẽ tổ chức sát hạch về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ. Nội dung sát hạch bằng hình thức phỏng vấn.
– Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100.
– Thời gian chuẩn bị và thực hiện phỏng vấn tối đa là 30 phút cho mỗi thí sinh (thời gian chuẩn bị của mỗi thí sinh không quá 15 phút).
– Người trúng tuyển phải có đủ các điều kiện sau:
+ Có kết quả điểm phỏng vấn (vòng 2) đạt từ 50 điểm trở lên.
+ Có điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được xét tuyển.
– Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm phỏng vấn cộng điểm ưu tiên bằng nhau thì người có kết quả điểm phỏng vấn ở vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển;
– Nếu vẫn không xác định được người trúng tuyển thì Hội đồng xét tuyển báo cáo Chủ tịch UBND huyện quyết định người trúng tuyển.
5. Chế độ, chính sách đối với lao động hợp đồng
Chế độ, chính sách đối với lao động hợp đồng thực hiện theo thỏa thuận trong hợp đồng lao động phù hợp với quy định của pháp luật. Người sử dụng lao động có trách nhiệm quan tâm đến chế độ, chính sách, quyền lợi hợp pháp của người lao động. Lao động hợp đồng làm giáo viên được áp dụng trả tiền lương theo trình độ đào tạo quy định tại bảng 3, bảng lương chuyên môn, nghiệp vụ đối với viên chức trong các đơn vị sự nghiệp của nhà nước ban hành kèm theo Nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày 14/12/2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang; được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và các chế độ, chính sách khác có liên quan đến tiền lương theo quy định của pháp luật.
6. Thành phần hồ sơ; thời gian và địa điểm nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển
6.1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển: Người đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ đăng ký dự tuyển, gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển áp dụng theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ;
– Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển;
– Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
– 01 phong bì có dán tem ghi rõ họ, tên địa chỉ người nhận.
6.2. Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển là 15 ngày làm việc, trong giờ hành chính, kể từ ngày 18/3/2024 đến hết ngày 05/4/2024.
6.3. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Phòng Nội vụ, UBND huyện Quan Sơn.
Địa chỉ: Tầng 2, trụ sở UBND huyện Quan Sơn (khu Nhà công vụ) – Khu phố 4, thị trấn Sơn Lư, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Người tiếp nhận hồ sơ: Ông Lữ Văn Bình, Phòng Nội vụ huyện Quan Sơn, điện thoại liên hệ: 0962.037.687.
Trên đây là Thông báo xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên năm 2024 của UBND huyện Quan Sơn để các cá nhân có nguyện vọng đăng ký dự tuyển biết và thực hiện./.
Nguồn tin: quanson.thanhhoa.gov.vn
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, APU đã liên tục tham gia vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng cách cung cấp giáo dục chất lượng cao cho người học K-12. APU luôn cung cấp chương trình Pathway to American Education với các tiêu chuẩn học thuật cao và chất lượng giảng dạy.
Học sinh APU được hưởng lợi từ chương trình giảng dạy được cập nhật linh hoạt và các giáo viên hỗ trợ, có năng lực và tận tâm của chúng tôi. APU đảm bảo rằng tất cả người học đều phát triển khả năng trí tuệ, kỹ năng xã hội, sức mạnh cảm xúc, nhận thức về môi trường và toàn cầu, và kỹ năng suốt đời.
Tiếp nối thành công của cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh, APU đã mở rộng để mở Trường Quốc tế Mỹ APU tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2015. APU Đà Nẵng cung cấp chất lượng và thương hiệu APU tại khu vực miền Trung Việt Nam. APU Đà Nẵng đã mở cửa cho hơn 280 sinh viên, từ 10 quốc tịch khác nhau, trong năm học 2017-2018 với hơn một nửa số lớp tốt nghiệp theo đuổi giáo dục đại học ở Mỹ vào mùa thu năm sau.
Sự tập trung của chúng tôi vào chất lượng giảng dạy đã tạo ra kết quả phi thường. Tôi rất tự hào khi nhìn lại hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp APU và những thành công của họ: những người nhận học bổng Hoa Kỳ, lãnh đạo khuôn viên trường bên ngoài lớp học và những sinh viên tốt nghiệp danh dự.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp APU của chúng tôi đã "đền đáp" bằng cách trở về Việt Nam để đảm nhận các vị trí quan trọng trong các ngành kinh doanh và kỹ thuật hoặc bằng cách tiếp tục học tập tại Hoa Kỳ để theo đuổi sự nghiệp trong ngành dược, kinh doanh, hành chính công và y học.
Tôi rất vui khi chứng kiến ước mơ cung cấp nền giáo dục chất lượng cho học sinh Việt Nam, trở thành hiện thực và tiếp tục phát triển thông qua APU. Hôm nay, tương lai của chúng ta thậm chí còn tươi sáng hơn khi APU cố gắng thấm nhuần sự xuất sắc trong học tập, trách nhiệm xã hội và trao quyền để học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo của ngày mai.