Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực điện thoại tổng đài và chủ động gọi điện liên hệ Khách hàng xử lý thông tin tiếp nhận; kết nối Zalo với Khách hàng để gửi các thông tin Khách hàng cần tham khảo
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và tỷ lệ tư vấn thành công qua điện thoại theo qui định của công ty.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng qua điện thoại theo quy định.
- Thu thập/nhập liệu đầy đủ và chính xác thông tin cuộc goi vào hệ thống tổng đài.
- Quản lý dữ liệu khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nhanh, không nói giọng địa phương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có sự tập trung cao độ, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
- Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca sớm nhất bắt đầu lúc 8h00 sáng; ca trễ nhất kết thúc lúc 20h tối; không trực ca đêm; Lịch trực ngày Chủ nhật sẽ luân phiên các nhận sự cùng Team (khoảng 2 – 3 tuần trực 1 lần).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ngày
- Phụ cấp xe: 5.000đ/ngày
- Đồng phục, máy móc thiết bị công ty cấp phát
- Sau 01 năm làm việc, được cộng thêm 500,000/Phụ cấp Thanh sắc mỗi tháng - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức sản phẩm thực tế từng Khóa học
- Đào tạo kỹ năng tư vấn trực tiếp, qua điện thoại
- Đào tạo kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng chốt sale - Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca trễ nhất kết thúc 20h00.
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, đa phần gen Z
- Phúc lợi:
- Thưởng KPIs hàng tháng
- Đóng Bảo hiểm Xã hội sau 2 tháng thử việc
- Du lịch 02 lần/năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm + 2 ngày nghỉ chế độ/tháng
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật. Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
- Được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật.
- Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.
- Đứng đầu trong lĩnh vực y tế, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
- Đội ngũ với đầy kinh nghiệm, đam mê và nhiệt huyết trong công việc
- Trang thiết bị hiện đại, hàng đầu thế giới.
- Cùng với sứ mệnh “Nâng niu từng sự sống”, mỗi con người tại Phương Đông luôn nỗ lực không ngừng học hỏi và hoàn thiện mình để mang nền y học hiện đại thế giới đến với con người Việt Nam.