Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, thực hiện trình dược giới thiệu và cung cấp sản phẩm/dược phẩm đến với tất cả phòng khám, Spa, Shop mỹ phẩm, ......
- Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
-Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
-Đề xuất các chương trình bán hàng mới nhằm đáp ứng nhu cầu khu vực.
-Hỗ trợ bộ phận marketing triển khai các chương trình: hội nghị KH, các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng khi có yêu cầu.
-Hoàn thành tốt nhất chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ, sản phẩm, ... được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành Y, Dược, Kinh tế, QTKD
- Ưu tiên có kinh nghiệm mỹ phẩm, thuốc da liễu,TPCN....
- Có đam mê với công việc.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8tr + % doanh thu
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, du lịch, lương tháng 13
- Được tham gia các sự kiện/ hội nghị da liễu
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Môi trường năng động,trẻ trung
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.