Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chỉ đạo FOM và HKM điều hành, chịu trách nhiệm cho hoạt động của các nhân viên thuộc bộ phận quản lý nhằm đảm bảo các bộ phận đều hoạt động trơn tru, đúng quy trình thao tác của khách sạn, nhất là tiêu chuẩn dọn phòng, đặt phòng, check-in…
- Giải quyết phàn nàn của khách về dịch vụ lưu trú của khách sạn có tính chất nghiêm trọng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra những quyết định, chiến lược phát triển chung cho toàn khách sạn và hoạt động cho bộ phận lưu trú nói riêng.
- Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ phòng theo tiêu chuẩn khách sạn
- Lên kế hoạch hoạt động, triển khai công việc cụ thể cho các sự kiện đón tiếp và phục vụ khách của khách sạn. Đề xuất với Ban Giám đốc các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng những vị trí chủ chốt hoặc quan trọng trong bộ phận như FOM, HKM… Quyết định kế hoạch tuyển dụng nhân viên mới; đào tạo, bồi dưỡng năng lực, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới của cả 2 bộ phận
- Quyết định thăng chức, bổ nhiệm nhân sự cấp dưới thông qua sự đồng ý của Ban Giám đốc khách sạn.
- Làm các báo cáo về doanh thu và công việc có liên quan của bộ phận lưu trú
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các khách sạn từ 4,5 sao
- Khả năng ngoại ngữ tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực đối với công việc và khách hàng
- Kỹ năng quản lý, và tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết tình huống khéo léo
- Kỹ năng về quản lý thời gian và quản lý tiến độ công việc cá nhân tốt
- Ngoại hình sáng, cân đối
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.