Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Trách nhiệm và nhiệm vụ công việc chính của Nhân viên bao gồm, nhưng không giới hạn đối với các nghĩa vụ đã nêu như sau:
- Update bảng giá trên hệ thống
- Nhận yêu cầu booking từ CS/ Sale thông qua email/ Skype/ file giấy và báo giá
- Thương lượng rate/space với các hãng tàu và phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Phối hợp với CS và Booking để đảm bảo về space
- Làm hợp đồng, tính toán đầy đủ các chi phí
- Tạo mối quan hệ tốt với các hãng tàu, linh động xử lý khi có vấn đề phát sinh như sửa bill,…
- Check mail và trả lời mail khách hàng, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, cập nhật thông tin và thực hiện giải quyết các vấn đề về giá liên quan đến lô hàng
- Thường xuyên chủ động cập nhật thông tin về giá và chỗ từ các hãng tàu và làm report báo cáo cho quản lý trực tiếp để control, update tàu/ space/price
- Gửi thông tin chính xác cho bộ phận Operation để làm chứng từ đúng và kịp thời cho lô hàng, tránh chậm trễ hoặc sai thông tin dẫn đến phát sinh chi phí
- Thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến giá lô hàng cho CS, SALE, OPERATION, INVOICING; báo cho OPERATION gấp trong trường hợp correct giá
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên bộ phận Pricing để nắm bắt tình hình thị trường, phản ứng nhanh với sự thay đổi của thị trường và đưa ra giải pháp khi có yêu cầu
- Quản lý nhóm 1+ bao gồm đào tạo, huấn luyện và khuyến khích thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả
- Kiểm soát chất lượng công việc của nhóm, đảm báo không có tiền phạt/ tổn thất cũng như những sự phàn nàn nào phát sinh
- Xem xét/ lưu giữ các Quy định/ Quy trình chuẩn và hướng dẫn rõ cho nhóm. Đảm bảo các Quy định/ Quy trình chuẩn được tuân thủ nghiêm ngặt
- Linh động đưa ra các ý kiến để phát triển quy trình và chất lượng của nhóm
- Hỗ trợ bộ phận dịch vụ khách hàng trong việc giải quyết thắc mắc của khách hàng và các trường hợp phát sinh
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với các hãng tàu và hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng, hợp tác & hỗ trợ các phòng ban khác
- Báo cáo cho quản lý hoặc cấp trên khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc nhiệm vụ phát sinh khác được chỉ định bởi quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc
--------------------------------------------------------------------
The Employee’s main job responsibilities and duties include, but are not limited to duties as set forth as below:
- Update the price list on the system
- Receive booking request from CS/ Sale via email/ Skype/ paper file and make quotation
- Negotiate rate/space with shipping lines and match with customer needs
- Coordinate with CS and Booking to ensure space
- Make a contract, fully calculate the costs
- Creating a good relationship with shipping lines, flexibly handling when problems arise such as fixing bills...
- Check mail and reply to customer emails, support customers to answer questions, update information and solve price problems related to shipments
- Regularly proactively update information about prices and seats from shipping lines and make reports for direct managers to control and update ships/space/price
- Send accurate information to Operation department to make correct and timely documents for the shipment, avoiding delay or incorrect information leading to additional costs
- Regularly update information related to shipment prices for CS, SALE, OPERATION, INVOICING; notify OPERATION urgently in case of correct price
- Work closely with pricing team for market situation, fast reaction for market change and provide solution when requires
- Manage the team of 1+ including training, coaching, and encourage team member for work efficiently
- Control team performance to make sure no penalty/ loss/ complaint on any shipment
- Review/ keep update on all Policies/ SOPs and instruct clearly to the team.Make sure Policies/ SOPs will be followed under strict discipline
- Pro-actively provide ideas/ solution to develop the process/ performance of the team
- Support customer service in customer query resolution and exception handling
- Maintain and build relationships with shipping lines and professional image with customers, cooperate & support other departments
- Report to manager or upper level when required
- Complete the assigned job when required by direct management and the Board of Directors
Yêu Cầu Công Việc
. Having 05 years in of forwarding logistics companies and 02 years working experience in the same position.
. Experienced in dealing/ working with shipping lines, especially TP trade.
. Comprehensive knowledge of Sea Freight and Pricing.
· Effectively communicate clearly and concisely to obtain positive results.
· Negotiation skills.
· Problem solving skills.
· Good Microsoft Office skills (Excel, Word, power point etc.)
· Graduated from Supply Chain, Logistics, Transportation Management, Business or other related discipline.
--------------------------------------------------------------------
. Có 05 năm làm việc tại các công ty Forwarder Logistics và 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
. Có kinh nghiệm giao dịch/làm việc với các hãng tàu, đặc biệt là TP Trade.
. Kiến thức tổng quát về Sea Freight and Pricing.
· Giao tiếp tốt và chính xác để đạt được kết quả tích cực.
· Kỹ năng đàm phán.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề.
· Kỹ năng Microsoft Office tốt (Excel, Word, power point, v.v.)
· Tốt nghiệp chuyên ngành Chuỗi cung ứng, Logistics, Quản lý Vận tải, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
COBI GROUP là doanh nghiệp được thành lập năm 2017 ở TP. HCM với 160 triệu đô vốn đầu tư của HANA COBI Hàn Quốc (công ty mẹ của Lock&Lock, thành lập năm 1978), có tổng 4 pháp nhân và đang hoạt động các ngành nghề cụ thể như sau: ① Office tower quy mô lớn tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (COBI TOWER – 2 Tòa nhà (17 tầng, 20 tầng) với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ② Trung tâm mua sắm tổng hợp online/offline vật liệu xây dựng, vật tư trang trí nội thất, đồ nội thất (COBI HOME – 5 tầng, diện tích 53,000m2 với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ③ Trung tâm hậu cần tổng hợp (COBI LOGIS – diện tích 14ha, tọa lạc tại KCN Long Hậu với giá trị tổng dự án 40 triệu USD) ④ Cửa hàng phân phối tổng hợp (COBI HORECA – chuyên phân phối online/offline khoảng 20.000 sản phẩm da dạng ngành nhà hàng, khách sạn, café với giá trị tổng dự án 10 triệu USD)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
-
Cobi Home là Trung tâm nội thất đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình One-stop shopping Center. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vật liệu và sản phẩm nội thất chất lượng cao, kiểu dáng mới nhất trên thị trường với giá thành hợp lý. Sản phẩm mà chúng tôi hướng đến có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và sẽ làm hài lòng các công ty kiến trúc, nhà thiết kế, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-
Ngoài ra, chúng tôi cũng tích hợp dịch vụ kết nối tư vấn-mua-giao-xây dựng cũng như cho thuê các phòng ban, văn phòng và phòng trưng bày cho các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Châu Âu và Hoa Kỳ.