Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng trên hệ thống, nhập liệu vào excel.
- Cập nhật thông tin khách hàng (số KH, sản lượng bán theo mã sản phẩm).
- Phối hợp với bộ phận có liên quan xử lý đơn hàng, giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến khách hàng
- Lập báo cáo công việc hàng ngày gửi Quản lý
- Làm việc tại văn phòng quận Tân Bình
- Giờ hành chính: 7:00 - 16:30. Có tăng ca
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Chủ nhật (từ 07:00 đến 16:30)
Tuần làm 06 ngày, được nghỉ 01 ngày linh động
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Vi tính A, excel cơ bản. Đánh máy nhanh.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm
- Tuổi từ 23 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7 - 9 triệu
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỷ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghĩ dưỡng hàng năm .v.v.
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.