Phúc lợi
- Laptop
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Kiểm tra thông tin hợp đồng khách hàng, nhập liệu trên hệ thống, nếu thông tin khách hàng không đủ dữ liệu phối hợp với các bộ phận nội bộ khác để bổ sung cơ sở dữ liệu khách hàng
- Nhận thông tin hồ sơ khách hàng bổ sung, rà soát và nhập liệu bổ sung vào phần mềm
- Nhập liệu thông tin khách hàng, dữ liệu được lấy từ phần mềm này chuyển sang phần mềm khác
- Làm việc thời vụ trong vòng 2 tháng (Bắt đầu từ 20/11/2024)
2. Địa điểm làm việc: Hội sở Techcombank, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Được lựa chọn 1 trong 2 khung giờ
- Từ 08h00 đến 17h00
- Từ 09h00 đến 18h00
- Được nghỉ Chủ Nhật hàng tuần.
4. Quyền lợi được hưởng
- Lương 200.000VND/ngày
- Hỗ trợ gửi xe
- Được cung cấp máy tính và đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ trước khi làm việc chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội làm việc tại các vị trí khác sau khi kết thúc hợp đồng thời vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng đánh máy tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.