Việc làm Altius Link Việt Nam

Cập nhật 27/11/2024 21:24
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Altius Link Việt Nam
[D3] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CSKH THỊ TRƯỜNG MỸ/GIAO TIẾP 100% BẰNG TIẾNG ANH/CẦU GIẤY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM/KHÔNG SALE
Altius Link Việt Nam 5.0★
2 đánh giá 65 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

  • Làm việc tại văn phòng công ty.
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% người Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông HTH thông qua kênh: Call inbound.
  • Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
  • Không sale, không áp doanh thu, doanh số.

2. Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 14.000.000VNĐ - 16.000.000VNĐ/tháng
  • Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
  • Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
  • Nhận đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
  • Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
  • Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
  • ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu VNĐ khi ứng viên tham gia 14 ngày học đào tạo).

​3. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

a. Địa điểm:

  • Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

b. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.

  • Ca 3: 20h-5h
  • Ca 4: 21h-6h
  • Ca 5: 23h-8h

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng hoặc từng sinh sống tại Mỹ là một lợi thế.
  • KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
  • KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
  • Kỹ năng cần thiết:
    +     Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
    +     Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Altius Link Việt Nam
Altius Link Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.


Review Altius Link Việt Nam

5.0
2 review

11/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)

30/09/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.

Những nghề phổ biến tại Altius Link Việt Nam

Bạn làm việc tại Altius Link Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Altius Link Việt Nam

Altius Link Việt Nam

Click để đánh giá