Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH: cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, giúp KH hiểu rõ hơn về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và điều phối xử lý sự cố, khiếu nại của KH linh hoạt và chuyên nghiệp
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: duy trì mối quan hệ tốt với KH hiện có, tạo ra sự tin tưởng từ phía KH
- Tư vấnchính sách, quyền lợi khách hàng và giới thiệu các chương trình ưu đãi cho khách hàng đảm bảo mục tiêu phát triển doanh thu thông qua hoạt động CSKH
- Tham gia xây dựng và phát triển nguồn khách hàng mới cho Công ty
- Cập nhật, tối ưu các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng bộ tài liệu chăm sóc khách hàng, cập nhật danh sách câu hỏi thường gặp của khách hàng
- Gọi và liên hệ khách hàng theo Data lạnh của công ty
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của bộ phận và Công ty
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, chủ động trong công việc
- Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin
- Nhan nhẹn, hòa đồng,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 6-10 triệu + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
- Không gian làm việc trẻ trung, thoáng đãng
- Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
- Có gói chương trình Nha khoa dành riêng cho nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Tham gia các hoạt động ngoài giờ ,vui chơi, du lịch ...
Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, GOLDSUNFOOD được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
"KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ - CÓ GOLDSUNFOOD LO. Đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 6000 nhân viên làm việc tại Hội sở và các Nhà hàng trên toàn quốc, nhân viên GOLDSUNFOOD - Luôn kiên trì và khát khao được thăng tiến, nhờ làm việc trong một môi trường thúc đẩy bạn phải phát triển và tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân. Cơ hội được đào tạo và làm việc chuyên nghiệp trong ngành FnB hoặc thử sức với những vị trí trong Nhà hàng - Goldsunfood đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại GOLDSUNFOOD !
Chuỗi nhà hàng của GOLDSUNFOOD bao gồm các thương hiệu:
King BBQ ; ThaiExpress; Hotpot Story; Khaolao; Truly Việt; Dolpan Sam; BukBuk; Seoul Garden; Tasaki BBQ; Sushi Kei; Meiwei; Capricciosa
Review GOLDSUNFOOD
Phần lớn là COCC, làm việc không có kế hoạch, thường xuyên chậm lương, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc kém, chế độ lương thấp, làm việc không có quy trình, trừ lương không rõ lý do (RV)
Môi trường làm việc quá cũ, cơ sở vật chất rất kém, không có nước máy (RV)