MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng quy trình làm việc, đào tạo nhân viên
- Quản lý các chi phí liên quan vận hành
- Triển khai các chương trình maketing, tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý tài sản, hàng hóa
- Lên kế hoạch họp, đào tạo nhân viên
- Kỹ năng làm việc phối hợp nhóm và thích nghi với sự thay đổi
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng giải quyết tình huống tốt
- Các nội dung khác sẽ trao đổi sâu hơn trong phỏng vấn trực tiếp
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Nam, nữ tuổi từ 25 -35
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 15 triệu VNĐ + Phụ cấp + Thưởng KPI
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý