Mô tả công việc
·Tìm kiếm đối tượng khách hàng, mở rộng thị trường
·Tiếp nhận các P/O từ khách hàng gửi tới, lên đơn hàng và làm việc với sản xuất về tiến độ giao hàng, xác nhận lịch giao hàng với khách hàng.
·Chủ động tiếp nhận thông tin và kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng.
·Chịu trách nhiệm cho hoạt động mua bán, hỗ trợ việc thực hiện đơn hàng
·Kiểm tra, đôn đốc trong quá trình xuất hàng. Thoả thuận, đàm phán với các đối tác, liên tục giám sát tiến độ và báo cáo với các cấp trên.
·Và các công việc khác được TP. Kinh doanh giao.
Yêu cầu công việc
·Sử dụng thành thạo excel và xử lý dữ liệu tốt.
·Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
·Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành liên quan như: kinh doanh/ quản trị/ ngoại ngữ/ ....
·Tiếng anh giao tiếp tốt đối với các ứng viên Merchandise Quốc tế, tiếng anh cơ bản với các ứng viên Merchandise Nội địa
·Biết cách tự tổ chức, sắp xếp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
·Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên ở các ngành nghề liên quan
Quyền lợi được hưởng
·Mức lương chính thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
·Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo Luật Lao động hiện hành;
·Được xét tăng lương hàng năm và xét thăng tiến với nhân viên có kỹ năng đáp ứng được vị trí công việc cao hơn.
·Ngoài ra còn có các phúc lợi khác như thưởng lễ, du lịch… theo quy định công ty. Được làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện…
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý