Mô tả công việc
-Gọi điện thoại cho các khách hàng trong Data công ty cung cấp.
-Tư vấn chương trinh hoàn lại phí cà thẻ cho khách hàng
-Hỗ trợ thông tin cho khách hàng theo đúng quy trình, nhanh chóng và chính xác.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
-Hỗ trợ chuẩn hóa quy trình hồ sơ tại công ty.
-Mỗi ngày kết nối được từ 100-120 khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gọi ra (outbound call).
- Có tính trách nhiệm trong công việc, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Đúng giờ, tích cực, cầu thị, ham học hỏi.
- Cạnh tranh và chủ động.
Quyền lợi được hưởng
-Tổng LCB: 8.400.000
-LCB: 6.800.000
-Phụ cấp ca đêm: 1.200.000 -Phụ cấp ăn uống: 400.000
Tham gia bảo hiểm dựa trên lương ký hợp đồng lao động (BHYT, BHXH, BHTN).
-Lương tháng 13, 14, 15. -Bonus 3-5 tr.iệ.u/tháng.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và Công tác tại Canada, Hoa Kỳ.
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý