An Việt Sông Hồng ARR ★ 1.4

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại An Việt Sông Hồng ARR

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Xây dựng
Giáo dục
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm An Việt Sông Hồng ARR

Cập nhật 05/03/2025 22:29
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Quản lý Vận hành - Project Manager
An Việt Sông Hồng ARR 1.4★
20 đánh giá 121 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Tham gia các dự án nâng cao hiệu quả vận hành trọng điểm của PNJG:

  • Đảm nhận vai trò Quản lý Dự án tổng hợp (Project Manager), điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động của dự án.
  • Nghiên cứu và phân tích các mô hình vận hành toàn cầu, đồng thời tổ chức và đánh giá các tuyến chức năng giữa các Trung tâm SCs và các Chi nhánh tại thị trường nội địa.
  • Đề xuất và làm rõ mô hình vận hành mới tại các chi nhánh, xây dựng nguyên lý kết nối để rà soát phạm vi công việc của dự án và thiết lập tiêu chí nhằm kiểm tra quy trình hiện tại.
  • Đánh giá và rà soát quy trình hiện tại ở các chi nhánh và giữa chi nhánh với các SCs, từ đó đưa ra các hành động cụ thể cho các đơn vị tham gia dự án.
  • Tham gia trực tiếp vào việc xây dựng và rà soát quy trình kết nối, hỗ trợ và giám sát các đơn vị thực hiện F5 quy trình, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí kết nối mới.
  • Điều phối triển khai dự án là cầu nối giữa các SCs và CNs, tổ chức các cuộc họp cập nhật định kỳ và tổng hợp báo cáo tiến độ dự án gửi Ban Điều Hành.
  • Truyền thông rõ ràng về kế hoạch, mục tiêu và timeline triển khai dự án, đồng thời phân định công việc cụ thể của từng bên liên quan.
  • Xây dựng cơ chế đánh giá hiệu quả hoạt động của dự án và tổ chức giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo đạt được các mục tiêu đã đề ra cho dự án

2. Tổng hợp & phân tích báo cáo hỗ trợ cho quá trình ra quyết định của BĐH:

  • Phân tích và trình bày kết quả kinh doanh cùng với việc phân tích hoạt động vận hành của PNJG dựa trên các số liệu, kết quả và chỉ số định lượng về hiệu suất và hiệu quả tài chính.
  • Nghiên cứu các phương pháp, mô hình áp dụng và chỉ số thị trường tham chiếu, đồng thời khảo sát các case study và best practices để đưa ra các đề xuất cải tiến hiệu quả hoạt động.
  • Thực hiện phân tích tài chính và đánh giá mô hình kinh doanh cũng như mô hình tài chính của doanh nghiệp để đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hiệu quả tài chính

3.Nâng cao năng lực quản lý vận hành của PNJG:

  • Phân tích và xây dựng kế hoạch tối ưu hóa nhằm nâng cao năng lực vận hành của tổ chức.
  • Quản lý dự án, giám sát và phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa quy trình xây dựng và triển khai kế hoạch vận hành.
  • Đào tạo và phát triển năng lực quản lý vận hành cho đội ngũ, nhằm nâng cao hiệu quả công việc và khả năng quản lý

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh (QTKD) hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản lý, kinh doanh, kinh tế.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng nghiên cứu tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: ...

KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí như Quản lý vận hành, Quản lý sản phẩm, Quản lý dự án hoặc các vị trí tương đương.
  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tư vấn chiến lược, Big4, các tập đoàn lớn hoặc các công ty trong TOP 100 doanh nghiệp trên sàn chứng khoán Việt Nam, TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, v.v.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
An Việt Sông Hồng ARR Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P307, Tòa B, TTTM Savico Megamall, Long Biên

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.

Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.


Review An Việt Sông Hồng ARR

1.4
20 review

20/02/2025
Sales admin tại Hà Nội

Công ty phúc lợi rõ ràng, lộ trình thăng tiến rõ ràng nhưng công việc đa nhiệm

21/01/2025
Nhân viên Livestream tại Hồ Chí Minh

Công ty bịa JD

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tại đây rất tồi tệ, với việc chửi mắng nhân viên và thiếu chế độ đãi ngộ, khiến nhân viên cảm thấy không được tôn trọng.

Những nghề phổ biến tại An Việt Sông Hồng ARR

Bạn làm việc tại An Việt Sông Hồng ARR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Việt Sông Hồng  ARR

An Việt Sông Hồng ARR

Click để đánh giá