Mô tả công việc
- Phản hồi tiến độ giao hàng, xử lý sự cố với các phòng ban liên quan như là team CS, team sales
- Lập kế hoạch giao hàng cho shipper theo khung giờ của từng khách hàng
- Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất hàng và giao shipper
- Sắp xếp mức độ ưu tiên cho các đơn đặt hàng nhằm đảm bảo giao kịp khung giờ quy định của từng khách hàng
- Theo dõi và chấm công cho các shipper
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc giao hàng của các shipper
- Chuẩn bị các dữ liệu nhằm phục vụ tốt cho việc điều phối tại kho
- Thông thạo đường xá tại TP.HCM, có kinh nghiệm shipper là một lợi thế
Yêu cầu công việc
- Có thể sử dụng Word, Excel
- Thực hiện điều phối các đơn hàng cho shipper kịp tiến độ
- Kỹ năng giải quyết tình huống
Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000 VNĐ
- Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH- BHYT- BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:20:03
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.
Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.
Review An Việt Sông Hồng ARR
Trừ lương nhân viên vô tội vạ
Tuyển sale nhưng đẩy nhiều công việc ko liên quan
Nợ tiền bảo hiểm