ANVY ★ 3.0

Hưng Yên
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ANVY

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm ANVY

Cập nhật 03/12/2025 23:45
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần ANVY
Trưởng phòng hành chánh nhân sự
ANVY 3.0★
1 đánh giá 388 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

CÔNG TÁC VỀ TUYỂN DỤNG ( 40%)

  • Phối hợp lập Ngân sách tuyển dụng
  • Quản lý, kiểm soát Ngân sách tuyển dụng đã được Ban lãnh đạo phê duyệt
  • Lập kế hoạch tuyển dụng trong ngắn hạn và dài hạn. Đảm bảo tuyển đúng và tuyển đủ.
  • Kiểm soát các kênh, hình ảnh tuyển dụng
  • Tham gia, hỗ trợ công tác phỏng vấn tuyển dụng theo cấp bậc nhân sự theo quy định của công ty
  • Đề xuất, xây dựng kế hoạch nâng cao thương hiệu tuyển dụng
  • Hợp tác với các đối tác trong việc quản lý thương hiệu Nhà tuyển dụng trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội.
  • Phối hợp cập nhật và điều chỉnh, hoàn thiện Quy chế, Quy định, Quy trình thu hút nhân tài theo yêu cầu thực tế của công việc
  • Phân tích và báo cáo định kỳ hoặc phát sinh các công tác thu hút nhân tài. Tham mưu, đề xuất các phương án xử lý cho ban quản lý
  • Xây dựng nguồn, ngân hàng dữ liệu ứng viên để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Khối/Ban chức năng/Đơn vị thành viên.

CÔNG TÁC NHÂN SỰ (30%)

  • Đánh giá Nhân sự: Theo dõi quá trình giao việc và thực hiện đánh giá thử việc để đảm bảo sự phù hợp và phát triển của nhân viên.
  • Giải quyết Quan hệ Lao động: Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động tại chi nhánh như luân chuyển, điều động, kỷ luật và nghỉ việc.
  • Quản lý KPIs: Tổng hợp, rà soát và báo cáo KPI hàng tháng, đảm bảo mục tiêu hoạt động được thực hiện hiệu quả.
  • Kết nối Lãnh đạo và Nhân viên: Đảm nhận vai trò cầu nối giữa Ban Giám Đốc và nhân viên, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân viên để tư vấn cho Ban Giám Đốc trong các quyết định nhân sự.
  • Đào tạo và Phát triển: Phối hợp với các phòng ban khác và Phòng Đào tạo để lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân sự.
  • Báo cáo: Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng tháng và quý cho Ban Giám Đốc.

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (30%)

  • Quản lý Hành chính Toàn diện: Thực hiện và giám sát tất cả công tác hành chính tại văn phòng chi nhánh, đảm bảo tuân thủ quy trình và nhiệm vụ được chỉ định.
  • Chấm công và Lương: Quản lý chính xác chấm công và theo dõi dữ liệu tính lương, thực hiện các chính sách đãi ngộ cho cán bộ nhân viên (CBNV).
  • Hậu cần và Lễ tân: Đảm bảo công tác hậu cần, lễ tân, văn thư, lưu trữ tài liệu và bảo trì tài sản diễn ra suôn sẻ.
  • Quản lý Tài sản: Kiểm soát định mức sử dụng tài sản và trang thiết bị, đảm bảo công ty luôn hoạt động hiệu quả.
  • Mua sắm và Thanh toán: Thực hiện mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị và quản lý các khoản chi phí văn phòng thuộc phạm vị của HC.
  • Điều phối Đội ngũ: Quản lý đội ngũ bảo vệ, tạp vụ, lái xe và điều phối khai thác xe văn phòng theo quy định của công ty.
  • Hoạt động Hành chính Khác: Tổ chức sự kiện, hội họp, team building và các hoạt động nội bộ khác để tăng cường sự kết nối trong công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Nhân sự, kinh tế lao động... hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, và hai năm làm việc trong ngành Dược, mạnh về tuyển dụng.
  • Ngoại hình khá, tự tin, nhanh nhẹn.
  • Cẩn trọng, nhiệt tình, trách nhiệm và có tinh thần đoàn kết.
  • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 38 - 45
  • Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang

Công ty Cổ phần Anvy ( Công ty chính của Tập đoàn) được thành lập năm 2005 hiện nay sở hữu nhà máy chiết xuất và sản xuất dược liệu với quy mô hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EU GMP & FDA tại Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang. Toàn bộ công nghệ Thiết Bị của dây chuyền nhà máy được nhập khẩu đồng bộ từ Đức (DEVEX) và Đài Loan, nhà máy đã đi vào vận hành từ Tháng 8/2018 với công suất 30 tấn dược liệu/ Ngày.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Review ANVY

3.0
1 review

09/04/2025
Dược sĩ tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn

Những nghề phổ biến tại ANVY

Bạn làm việc tại ANVY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANVY

ANVY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo