Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Medici là công ty công nghệ với sứ mệnh giúp người Việt dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Medici sở hữu hệ sinh thái bảo hiểm và chăm sóc sức khoẻ rộng khắp với mạng lưới đối tác trên toàn quốc, hơn 50 văn phòng chi nhánh tại hơn 40 tỉnh thành tại Việt Nam. Medici đã được Forbes đưa vào danh sách Forbes Asia 100 to watch và được đầu tư bởi các quỹ uy tín trong khu vực như Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners.
Review Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
Nhân viên nhìn chung năng động tháo vát. Sếp tạo điều kiện cho mọi người học hỏi, thử nhiều cái mới. (rw)
Văn phòng khá đẹp, phỏng vấn ấn tượng (rw)
Quy trình phỏng vấn kỹ càng, chuyên nghiệp (rw)