BẢO TÍN MẠNH HẢI

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BẢO TÍN MẠNH HẢI

Cập nhật 07/03/2025 22:13
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Customer Support Executive
BẢO TÍN MẠNH HẢI
46 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh như Hotline, Zalo OA,...
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng giải pháp phần mềm của công ty, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật và các yêu cầu chức năng.
  • Kiểm tra nhanh và đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng được ghi nhận và giải quyết.
  • Đưa ra các giải pháp thích hợp nhằm giải quyết các vấn đề và khiếu nại một cách hiệu quả.
  • Nhận diện và phân loại các vấn đề của khách hàng, chuyển giao cho các bộ phận liên quan nếu cần thiết.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm mới, giải thích các tính năng và hướng dẫn sử dụng khi cần.
  • Phối hợp chặt chẽ với IT và các team liên quan để xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng nhanh chóng.
  • Theo dõi các vấn đề của khách hàng cho đến khi được xử lý, đồng thời ghi nhận ý kiến và đóng góp từ khách hàng để cải tiến quy trình chăm sóc.

Duy trì trải nghiệm khách hàng:

  • Tiếp nhận và tìm hiểu phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời.
  • Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Kinh tế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Thái độ trung thực, trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong hỗ trợ sản phẩm B2B, ứng dụng bán hàng hoặc hệ thống ERP.

Quyền lợi được hưởng

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. VeXeRe còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại VeXeRe:

Lương thưởng:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI quý
  • Thử việc nhận 100% lương chính thức
  • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
  • Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên từ năm làm việc thứ 3

Chế độ khác:

  • Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
  • 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua năm tiếp theo hoặc quy ra lương
  • Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
  • Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
  • Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
  • Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
  • Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
  • Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm

Thời gian làm việc:

  • VeXeRe đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
  • Thời gian làm việc: từ 8h30-18h00 từ thứ Hai – thứ Sáu + sáng thứ Bảy

Được tham giacác hoạt động:

  • CLB thể dục thể thao của công ty
  • Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
  • Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
BẢO TÍN MẠNH HẢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuiding hằng năm.
  • Coffee coding tour

Lịch sử thành lập

  • Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.

Mission

  • Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
    Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng

Những nghề phổ biến tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Bạn làm việc tại BẢO TÍN MẠNH HẢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẢO TÍN MẠNH HẢI

BẢO TÍN MẠNH HẢI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo