BẢO TÍN MẠNH HẢI

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BẢO TÍN MẠNH HẢI

Cập nhật 13/01/2025 15:46
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Ecommerce Marketing Manager
BẢO TÍN MẠNH HẢI
39 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Position Overview: We are seeking a creative and performance-driven Ecommerce Marketing Manager to lead online marketing efforts for the leading mom & baby omnichannel retailer in Vietnam. This role is pivotal in enhancing our brand presence, driving traffic, and boosting online sales through well-planned content and digital marketing initiatives.

Key Responsibilities:

Digital Marketing:

  • Define and drive total company digital marketing strategy, including performance marketing as well as omnichannel branding efforts
  • Manage paid marketing campaigns across digital platforms such as Google Ads, Facebook, Tik Tok other relevant channels
  • Analyze campaign performance and adjust strategies to achieve key performance indicators (KPIs), including ROAS, Traffic, and New Users

Content Strategy and Management:

  • Develop and manage content strategy for online channels, including product videos, descriptions, app push and blogs
  • Create informative, engaging and consistent content that resonates with mom & baby audiences while aligning with the brand’s voice and values
  • Monitor content performance metrics and optimize for engagement and conversions

Market Research and Customer Insights:

  • Stay updated on customer insights and market trends in the mom & baby segment, as well as ecommerce and digital marketing innovations
  • Analyze competitor activities and identify opportunities for differentiation
  • Provide regular reports and insights on market and customer behavior

Cross-Functional Collaboration:

  • Work closely with marketing and commercial teams to ensure ecommerce marketing efforts align with business goals
  • Coordinate with creative and UI/UX teams to develop visuals and multimedia content for campaigns

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business, Communications, or a related field
  • 3-5+ years of experience in ecommerce marketing, digital marketing, or a similar role Previous experience in an omnichannel retailer is an advantage
  • Proven track record of managing content creation and digital marketing campaigns
  • Excellent analytical skills with the ability to interpret data, draw actionable insights and present to stakeholders
  • Exceptional leadership, communication and interpersonal skills
  • Ability to thrive in a fast-paced, results-driven environment

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
BẢO TÍN MẠNH HẢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuiding hằng năm.
  • Coffee coding tour

Lịch sử thành lập

  • Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.

Mission

  • Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
    Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng

Những nghề phổ biến tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Bạn làm việc tại BẢO TÍN MẠNH HẢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẢO TÍN MẠNH HẢI

BẢO TÍN MẠNH HẢI

Click để đánh giá