Việc làm BHS Group

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS
Trưởng Phòng CSKH (Ngành Hàng Cao Cấp)
BHS Group
44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần G- Innovations Việt Nam là Công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ G- Group, Ginno tập trung vào nghiên cứu phát triển công nghệ lõi và sản xuất các thiết bị công nghệ cao, IoT. Với đội ngũ nhân sự gồm các Giáo sư- Tiến sĩ đầu ngành AI và Big Data, Ginno dần khẳng định vị thế qua những sản phẩm mang tính đột phá, dẫn đầu thị trường công nghệ cao & trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty công nghệ lớn như Qualcomm, Infineon, Em- tech, IDT, CrucialTec,...
- Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
- Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng;
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp;
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;
- Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Xây dựng, triển khai thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình tư vấn bán hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất, có phương án cải tiến quy trình khi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả CSKH;
- Hỗ trợ xây dựng quy trình hỗ trợ bảo hành, và hỗ trợ trao đổi với Khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 30- 45 tuổi;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Tiếng anh đọc, viết, giao tiếp tốt.
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic và thực hiện kế hoạch hành động tốt.
- Là người chủ động, tích cực, dám chấp nhận thử thách và có khả năng thích ứng cao.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương liên quan trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực ngành hàng ô tô, bất động sản, tiêu dùng phân khúc cao cấp, sản phẩm công nghệ cao.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;

Quyền lợi

- Thưởng lương Tháng 13; review lương 2 lần/năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa thân thiện, cởi mở, tôn trọng và lắng nghe.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
- Mức lương: từ 25- 40 triệu, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
- Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với Công ty và Tập đoàn 2 lần/năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV với gói bảo hiểm sức khoẻ.
- Nghỉ thể dục giữa giờ 20 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như: thưởng các dịp Lễ Tết, quà sinh nhật, chế độ thăm hỏi hiếu- hỉ, ....;
- Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 02:30:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.

NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu. 

BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.

ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC 

Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.

ĐỐI VỚI NỘI BỘ 

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG 

BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.

Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group

Tầm nhìn 

Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group

Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group

Những nghề phổ biến tại BHS Group

Bạn làm việc tại BHS Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BHS Group

BHS Group

Click để đánh giá