Mô tả công việc
Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận lên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
1 ngày nghỉ/tuần, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn.
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (sử dụng tốt nghe - nói - viết là một lợi thế).
Am hiểu các quy trình, thủ tục của một nhân viên lễ tân.
Chủ động, trung thực, chịu khó trong công việc.
Ưu tiên nam có ngoại hình
Yêu cầu hồ sơ
hoặc gửi cv về hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Đại chỉ làm việc: Khách sạn The Myst Đồng Khởi - số 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1
Được thành lập từ năm 2009, Khải Hoàn Group hiện tại là Tập đoàn Đầu tư và Phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với quy mô hơn 1.500 nhân viên và các công ty thành viên.
Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land thuộc Khải Hoàn Group hiện nằm trong top 5 nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 Sàn Giao dịch Tập trung và 02 Trung tâm đào tạo chuyên viên Môi giới BĐS chuyên nghiệp.
Xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi - then chốt làm nên thành công của công ty, đánh giá cao những giá trị mang lại từ sức mạnh WIN – WIN, Khải Hoàn Group xây dựng hệ thống lương thưởng - chính sách đãi ngộ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, hướng tới trở thành một trong những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.