Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
THÔNG TIN CHUNG
Địa điểm làm việc: Sun Red River building, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 - thứ 6)
NHIỆM VỤ
Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý yêu cầu khách hàng qua email, điện thoại, tiếp khách trực tiếp.
Tiếp nhận, phân loại và chuyển phát thư từ, hợp đồng, hóa đơn…
Hỗ trợ các hoạt động hành chính chung và bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi cấp trên: Quản lý con dấu; lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu công ty; trình ký, đóng dấu các tài liệu theo yêu cầu.
Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị báo cáo quản lý hàng tháng
Hỗ trợ nhân viên về dịch vụ ăn uống hàng ngày, ăn uống cho các sự kiện/cơ hội đặc biệt, taxi/bus đưa đón, văn phòng phẩm, phòng họp, đặt vé máy bay, khách sạn v.v.
Bao quát văn phòng: quản lý; kiểm kê định kỳ, sửa chữa các thiết bị thuộc văn phòng hoặc theo dõi đặt VPP
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lương tháng 13
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Đóng BHXH theo quy định pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan
Thành thạo Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 9 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập từ năm 2009, Khải Hoàn Group hiện tại là Tập đoàn Đầu tư và Phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với quy mô hơn 1.500 nhân viên và các công ty thành viên.
Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land thuộc Khải Hoàn Group hiện nằm trong top 5 nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 Sàn Giao dịch Tập trung và 02 Trung tâm đào tạo chuyên viên Môi giới BĐS chuyên nghiệp.
Xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi - then chốt làm nên thành công của công ty, đánh giá cao những giá trị mang lại từ sức mạnh WIN – WIN, Khải Hoàn Group xây dựng hệ thống lương thưởng - chính sách đãi ngộ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, hướng tới trở thành một trong những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.