Mô tả công việc
- Thu thập và phân tích nội dung thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội
- Nghiên cứu và dự báo nội dung thịnh hành mới
- Phát triển và quản lý nội dung trên hệ thống CMS của dự án
- Theo dõi và báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các tính năng mới
- Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số theo yêu cầu
- Hỗ trợ xây dựng nội dung và hình ảnh của công ty trên phương tiện truyền thông xã hội, nền tảng và diễn đàn có liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác do cấp trên giao
- Hỗ trợ thử nghiệm các tính năng của dự án (ứng dụng di động)
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành như Marketing, Báo chí, Truyền thông, v.v.
- Kiến thức cơ bản về marketing và digital marketing nói chung.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics hoặc Firebase là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (viết và nói).
- Kiến thức cơ bản về phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 6,000,000 - 10,000,000 (Hợp đồng dịch vụ 1 năm)
- Dự án mới và được đầu tư lớn nên có nhiều cơ hội được trải nghiệm thực tế, thỏa sức làm việc
- Tham gia sự kiện, hoạt động gắn kết dành cho nhân viên theo chính sách công ty
- Cơ hội phát triển bản thân trong lĩnh vực Marketing, Ecommerce
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu
- Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp
Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm hình thành phát triển, với 10 Bệnh viện, 03 Phòng khám và Trung tâm nhãn khoa trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.