Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; theo dõi, báo cáo hiệu quả các chương trình.
- Tham gia tổ chức sự kiện
- Phối hợp tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo, …);
- Chuẩn bị tài liệu và phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra theo kế hoạch
- Tham gia hoạt động tiếp thị bán hàng
- Liên hệ làm việc với các nhà cung cấp triển khai sản xuất các ấn phẩm, vật phẩm marketing
- Theo dõi và báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Phẩm chất cá nhân: Dễ thích nghi, nhiệt tình, có trách nhiệm, ham học hỏi.
- Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo.
- Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả; kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt;
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm hình thành phát triển, với 10 Bệnh viện, 03 Phòng khám và Trung tâm nhãn khoa trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.