Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Chăm sóc và giải quyết các nhu cầu của khách hàng khi đến giao dịch tại Exchange AIA.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân, đưa thương hiệu và trải nghiệm của Exchange AIA đến với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng tiềm năng về các giải pháp tài chính của AIA, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Mở rộng kết nối khách hàng doanh nghiệp
* Làm việc tại các VP của AIA Khánh Hòa
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25- 39 tuổi
- Trình độ: Trung Cấp trở lên
- Hộ khẩu: Ưu tiên hộ khẩu Khánh Hoà
- Ưu tiên: Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp, có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc Khách Hàng, mong muốn phát triển bản thân (Sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.