Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tuổi từ 22 - 40
- Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính và tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm về mảng tài chính là lợi thế
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Chấp nhận Sinh viên mới ra trường, trái ngành, mất gốc với điều kiện cam kết phải nhiệt huyết, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình : từ 12 - 18 triệu…. không giới hạn theo năng lực + Hoa hồng theo doanh số (tháng/ quý/ năm)
- Lương cứng theo cấp bậc tương ứng :
- PLC1 : 12 triệu + PC + % Doanh Thu
- PLC2 : 16 triệu + PC + % Doanh Thu
- PLC3 : 18 triệu + PC + % Doanh Thu
- Hỗ trợ Ipad / Máy tính bảng để làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở. Được hỗ trợ phát triển lên quản lý cấp cao
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại Sun Life
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.