Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý kho minibar, tiêu hao tại Khách sạn
- Quản lý kho minibar nhà hàng
- Quản lý kho minibar khu vực Massage (nếu có)
- Quản lý chặt chẽ việc xuất - nhập - tồn kho hàng ngày.
- Kiểm soát chéo dịch vụ khách sử dụng giữa Lễ tân thu ngân - Buồng phòng, Thu ngân - Phục vụ.
- Kiểm soát việc vận chuyển, lưu kho hàng hóa để bảo quản đồ ăn, thức uống phục vụ nhu cầu sử dụng của khách lưu trú được tiện lợi.
- Kiêm giúp việc cho Ban Giám đốc cụm công việc hành chính: phân ca nhân sự, chấm công, tổng hợp, văn bản, giấy tờ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 25-35
- Nhanh nhẹn, cẩn thận
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, exel tốt
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng.
- Có kinh nghiệm quản lý kho (ưu tiên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.