Mô tả công việc
Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.
- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;
• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:
- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.
• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tiếng anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7-9tr + SVC = TỔNG THU NHẬP 8-12TR
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương\
- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với tên gọi tiền thân là Công ty CP chứng khoán Thăng Long, Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam, liên tục đứng trong Top 10 thị phần tại cả hai Sở Giao dịch (Hồ Chí Minh và Hà Nội).
Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển dịch vụ chứng khoán mạnh mẽ đồng đều trên cả kênh digital và kênh truyền thống cùng các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu được cung cấp tới khách hàng.
MBS có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, am hiểu thị trường; kết hợp cùng nền tảng công nghệ vững chắc; sẽ mang đến khách hàng các giải pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả, an toàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài 1-2 nước/năm
- Chương trình từ thiện theo kỳ
- Tổ chức các cuộc thi thể thao như : Bóng đá, bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi, giải trí cuối tuần, tiệc,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Thành lập bởi Ngân hàng TMCP Quân Đội với vốn điều lệ 9 tỷ đồng. Là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên của Việt Nam
- Năm 2003, Tăng vốn điều lệ lên 43 tỷ đồng. Khai trương chi nhánh tại TP. HCM
- Năm 2007, Cổ phần hoá. Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng
- Năm 2009, Khai trương Chi Nhánh Hải Phòng. Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
- Năm 2010, Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
- Năm 2012, Đổi tên thành Công ty CP Chứng khoán MB (MBS). Khai trương chi nhánh Hà Nội tại Hà Nội. Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới
- Năm 2013, Hợp nhất với Công ty Chứng khoán VIT thành Công ty hợp nhất với tên gọi Công ty CP Chứng khoán MB (MBS). Khai trương chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội
- Năm 2016, Khai trương chi nhánh Sài Gòn tại TP. HCM. Khai trương chi nhánh Bắc Sài Gòn tại TP. HCM
- Năm 2018, Đạt giải thưởng quốc tế về hoạt động IB
- Năm 2019, Khai trương chi nhánh Sở Giao dịch 02 tại TP. HCM. Đạt giải thưởng Công ty phát hành CW tốt nhất Việt Nam
- Năm 2020, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 1.643 tỷ đồng
- Năm 2022, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 3.806 tỷ đồng
- Năm 2023, Công ty Chứng khoán ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được xếp hạng 5 Sao giải thưởng Sao Khuê
Mission
MBS cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng.
Review Chứng Khoán MB - MBS
Công ty quy mô lớn nên rất minh bạch về chế độ, hợp đồng và cơ chế (Fb)