Mô tả công việc
- Mua sắm, thanh toán, quản lý tài sản:
- Thực hiện các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí thuộc bộ phận Hành chính quản lý đảm bảo hiệu quả theo quy trình của công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng… phục vụ cho hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi, sửa chữa, điều chuyển, thanh lý tài sản trong công ty theo đúng mục đích, nhanh chóng và hiệu quả.
- Quản lý hợp đồng dịch vụ, Nhà cung cấp dịch vụ:
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, thực hiện thủ tục gia hạn, ký mới để đảm bảo các dịch vụ Hành chính được xuyên suốt.
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản giấy tờ của phòng/văn bản chung công ty. Quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ của các bộ phận/phòng/ban khác trong công ty.
- Sự kiện nội bộ, đón tiếp khách:
- Đón tiếp khách: công tác chuẩn bị hậu cần tại công ty và bên ngoài.
- Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp với các chi nhánh lên kế hoạch, triển khai tổ chức các chương trình nội bộ công ty: sinh nhật hàng tháng, 8/3, 20/10, khám sức khoẻ định kỳ, team building…
- Công việc hành chính khác:
- Làm thủ tục cho các nhân sự mới (vé xe, thẻ nhân viên, đăng ký ra/vào…) theo yêu cầu Ban quản lý toà nhà.
- Quản lý phòng họp, đặt lịch họp.
- Quản lý, hỗ trợ và giám sát chiều dọc về các công việc Hành chính thuộc các văn phòng tỉnh.
- Quản lý và giám sát hoạt động liên quan văn thư, lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, cây xanh...
- Thực hiện công tác báo cáo, cập nhật chi phí và giải trình các chi phí phát sinh vượt định mức/đột biến cho quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Hành chính văn phòng/Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính tại các công ty có quy mô trên 100 nhân sự.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point.
- Kỹ năng lập báo cáo định kỳ. (tuần, tháng, quý)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề.
- Nhiệt tình và cókhả năng chịu áp lực.
- Tinh thần trách nhiệm, tuân thủ và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 9.000.000 – 11.000.000; hoa hồng hỗ trợ công việc hàng Quý dựa vào hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung và năng động với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam.
- Team building, du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác.
Citics ra đời với sứ mệnh xây dựng một thị trường bất động sản mới bằng việc ứng dụng công nghệ và dữ liệu để giúp cho việc giao dịch bất động sản trở nên đáng tin cậy, liền mạch và thuận tiện. Đồng thời góp phần vào việc minh bạch hoá thị trường bất động sản tại Việt Nam.
Sự ra đời của ứng dụng định giá bất động sản trực tuyến Citics Valuation đã giúp cho việc ước tính giá trị của một bất động sản trở nên thuận tiện và chính xác hơn. Đây là ứng dụng độc quyền dựa trên việc phân tích dữ liệu lớn và các thuật toán tinh vi đầu tiên được Citics cung cấp và đang dần trở nên phổ biến trong hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có dữ liệu của hơn 9 triệu bất động sản trên toàn Việt Nam và đã ước tính giá trị cho gần 4 triệu bất động sản trong số đó.
Citics luôn khao khát mang đến những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cùng một môi trường làm việc với một tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ dành cho bạn. Không phân biệt bạn là ai, bạn đến từ đâu, bạn học chuyên nghành gì khi bạn sẵn sàng gia nhập Citics, chúng tôi luôn chào đón bạn. Nếu có sự chuẩn bị nào mà chúng tôi có thể thực hiện để giúp đảm bảo bạn có trải nghiệm phỏng vấn thoải mái và tích cực, vui lòng cho chúng tôi biết.