Mô tả công việc
Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, tiếp khách, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Tổng giám đốc.
Lên kế hoạch mua vé máy bay, đặt khách sạn,... cho Tổng giám đốc.
Thư ký các cuộc họp do Tổng giám đốc chủ trì.
Lập lịch làm việc, lịch công tác cho Tổng giám đốc.
Nhận trực tiếp các hồ sơ trình duyệt từ các đơn vị gửi lên cho Tổng giám đốc.
Soạn thảo các văn bản, thông báo, ý kiến chỉ đạo, quyết định của Tổng giám đốc.
Theo dõi, trả trực tiếp các hồ sơ trình duyệt, xin ý kiến cho các đơn vị.
Thực hiện một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng kế hoạch, năng động
Tiếng Anh giao tiếp tốt (Tổng Giám đốc người nước ngoài)
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Ngôn ngữ Anh,...
Kỹ năng soạn thảo văn bản (Word, Excel)
Quyền lợi
Tháng lương 13
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
Hỗ trợ cơm giữa ca
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN 24/24 đầy đủ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Thành lập từ năm 2010, Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện tại chúng tôi có hơn 200.000 sản phẩm được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu: Schneider, Autonics, Omron, Hanyoung, Patlite, LS, Delta, Siemens, Idec,… .
Review Công Nghệ Hợp Long
Nếu các bạn muốn có một môi trường cạnh tranh, thăng tiến thì đừng vào. Mang tiếng tuyển dụng chém gió ghê lắm, các cơ chế lương thưởng thì không phân bổ rõ ràng.(rv)