Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 05 NVKD
Mô tả công việc:
- Triển khai tìm kiếm khách hàng theo khu vực, thực hiện tư vấn, chăm sóc và các công việc liên quan đến địa bàn phụ trách.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số từng thời kì
- Phát triển hệ thống khách hàng theo mục tiêu kinh doanh của công ty
- Lập và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, quý, hoặc kế hoạch đột xuất. - Lập và thực hiện kế hoạch khai thác danh sách khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học các ngành Y/Dược , điện tử y sinh, kỹ thuật y sinh, chẩn doán hình ảnh, xét nghiệm, Kinh doanh, thương mại /QTKD……
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm về sale Thiết bị y tế mảng xét nghiệm là 1 lợi thế)
- Có kiến thức và kỹ năng sales, marketing tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc ham học hỏi
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
- Đam mê với kinh doanh, chịu khó, không ngại bị từ chối
Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc linh động (Sáng từ 8h15 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h15) từ thứ 2 - thứ 6 (T7,CN nghỉ)
- Lương: Từ 10.000.000đ – 30.000.000đ (+ Thưởng doanh số, KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Trưa ăn tại Công ty, văn phòng điều hòa mát lạnh, sạch sẽ
- Hỗ trợ công tác phí qua đêm, đi lại, ăn ở theo quy chế quy định của công ty!
- Du lịch 1 năm 2 lần trong và ngoài nước (du lịch hè, sinh nhật công ty).
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước ( gắn bó từ 2 năm trở lên sẽ được cty đóng bảo hiểm 100%)
-Thưởng các ngày lễ lớn trong năm theo quy chế công ty (30/4-1/5; 2/9; Tết dương lịch), sinh nhật…
- Xét duyệt tăng lương 6 tháng 1 lần
- Được đào tạo các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng...
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.