MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CÔNG TY TNHH PHƯỢNG HOÀNG NGÂN và HỆ THỐNG CHI NHÁNH CÔNG TY
[Tuyển dụng] - Sản phẩm Kinh doanh: Văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, quà tặng, bách hoá phẩm, quà tặng, gia dụng
- Đối tượng Khách hàng của Cty: Cá nhân, Công ty, Trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính sự nghiệp
- Địa điểm làm việc: KDC Khang Điền, P. Phước Long B, TP Thủ Đức và các chi nhánh Công ty là cửa hàng, nhà sách tại Thành Phố Thủ Đức
- Điều kiện: Đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên; đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 5 năm - 12 năm. Có kinh nghiệm tối thiểu vị trí tương đương: tối thiểu 3 năm
- Liên hệ: C Ngân 0905 328 886
- Hồ sơ ứng tuyển: Gửi CV về mail: [email protected]
Công việc:
+ Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và phát triển khách hàng tiềm năng là công ty, trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính sự nghiệp; tư vấn khách hàng mua sản phẩm, chốt hợp đồng, lên đơn hàng, hợp đồng và giao hàng
+ Thực hiện bán hàng tại cơ sở kinh doanh, gói hàng, soạn hàng, đề xuất sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu xu hướng tiêu dùng nhằm phát triển doanh số công ty
+ Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng của khách hàng
+ Thiết kế, truyền thông, marketing hình ảnh, sản phẩm dịch vụ công ty
+ Tìm kiếm nguồn hàng, khảo sát thị trường, phát triển sản phẩm và dịch vụ phù hợp với xu hướng của thị trường
+ Thực hiện các công việc khác trong quá trình bán hàng và kinh doanh
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Trình độ: Đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Hiểu biết thiết kế, quảng cáo truyền thông sản phẩm, dịch vụ công ty trên các
QUYỀN LỢI
- Thu nhập Từ 8 trd - 15 trd
- Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Nước
HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Liên hệ: C Ngân 0905 328 886
- Hồ sơ ứng tuyển: -Gửi CV về mail: [email protected]
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.