Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, khai thác tối đa nhu cầu của mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Tư vấn cho khách hàng các đặc tính, ứng dụng của sản phẩm, các ý tưởng cải tiến đổi mới nâng tầm thương hiệu sản phẩm.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng để cùng nhau phát triển bền vững lâu dài.
- Thỏa thuận giá cả, điều khoản thanh toán, điều khoản giao hàng... với khách hàng.
- Tiếp nhận các phản hồi hoặc các khiếu nại (nếu có) và hỗ trợ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng dựa theo chiến lược và mục tiêu đề ra.
- Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh của phòng ban.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc 03 năm vị trí nhân viên kinh doanh
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing hoặc kỹ thuật in ấn
- Có kiến thức cơ bản về các loại giấy và ứng dụng trong công nghiệp in ấn, xuất bản là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có khả năng phân tích thị trường và nắm bắt nhu cầu khách hàng
- Chủ động, năng động và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm báo cáo, quản lý khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.