Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thông báo tuyển dụng các vị trí sau đây:
I. Vị trí: Giảng viên cơ hữu trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ đợt 2 năm 2023 – 2024
Chức vụ: | Giảng viên cơ hữu | |
Ngành nghề: | Ngôn ngữ Anh: 01 Tiến sĩ và 06 thạc sĩ | |
Hình thức làm việc: | Theo hợp đồng | |
Địa điểm làm việc: | Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An | |
Mô tả công việc: |
|
|
Số lượng cần tuyển: | 07 giảng viên | |
Quyền lợi được hưởng: |
|
|
Số năm kinh nghiệm: | 3 năm trở lên | |
Yêu cầu bằng cấp: |
|
|
Yêu cầu giới tính: | Nam/nữ | |
Yêu cầu độ tuổi: | 27 tuổi trở lên | |
Yêu cầu khác: |
|
|
Hồ sơ bao gồm: | Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch/Lý lịch khoa học có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3×4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư | |
Hạn nộp hồ sơ: | 60 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng | |
Hình thức nộp hồ sơ: |
|
|
THÔNG TIN LIÊN HỆ | ||
Người liên hệ: | Cô Nguyễn Thị Lệ Thu | |
Địa chỉ liên hệ: | Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An | |
Email liên hệ: | [email protected] | |
Điện thoại liên hệ: | 02723.512826 (108) | |
THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG | ||
Tên công ty: | Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An | |
Sơ lược về công ty: | Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh “Long An University of Economics and Industry”. Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM) | |
Địa chỉ: | Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An | |
Website: | www.daihoclongan.edu.vn |
Lưu ý:Để thuận tiện cho bộ phận nhân sự chọn lọc và sắp xếp phỏng vấn trong thời gian sớm nhất. Sau khi nộp hồ sơ ứng viên nộp hồ sơ vui lòng điền đầy đủ thông tin vào đường link sau: Link đăng ký dự tuyển
Nguồn tin: daihoclongan.edu.vn
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.