Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-32
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng các chương trình, chính sách tuyển dụng để thu hút các ứng viên có năng lực nộp hồ sơ
- Trực tiếp triển khai các công việc liên quan đến tuyển dụng : Lập kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty, đăng tuyển, lọc hồ sơ, quản lý thông tin ứng viên, trực tiếp phỏng vấn, tổng hợp kết quả phỏng vấn, thủ tục tiếp nhận việc
- Xây dựng, phát triển cơ sở dữ liệu ứng viên
- Xây dựng, quản lý fanpage tuyển dụng, chuyên mục tuyển dụng trên website của Công ty
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng
- Trực tiếp triển khai công tác đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Làm thủ tục thanh toán các khoản chi phí tuyển dụng theo đúng quy trình thanh toán;
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Nhân sự, Kinh tế, Luật, MKT.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết và nắm rõ các quy định của pháp luật về công tác quản lý tuyển dụng nhân sự, lương, thưởng, phúc lợi
- Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm MS Word/ MS Excel/Power Point/ Outlook
- Ngoại ngữ: Đọc, hiểu và giao tiếp tiếng anh ở mức độ cơ bản
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết xung đột
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quanh hệ
+ Làm việc độc lập
+ Tổ chức sắp xếp công việc
- Thái độ/tố chất:
+ Trung thực
+ Có trách nhiệm
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt
+ Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn.
- Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.