Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ø Tập trung xây dựng hệ thống phân phối cấp 2 bền vững, quản lý mạng lưới phân phối tại địa bàn:
(a) Chăm sóc khách hàng cấp 2 để bán hàng: Bình quân 25 cấp 2 / vụ
(b) Cấp 2 có đặt hàng: 20 cấp 2 / vụ
(c) Mỗi cấp 2 trong danh sách khách hàng tiềm năng được thăm ít nhất 01 lần trong tháng
Ø Quản lý bán hàng và chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng và thu nợ của địa bàn mình phụ trách
Ø Thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng v.v...
Ø Kết nối Công ty với thị trường
(a) Truyền tải thông tin từ những người nông dân đến đại lý và Quản lý trực tiếp cũng như Ban lãnh đạo công ty.
(b) Tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển thị trường hiện tại và thị trường mới hoặc phát triển thị trường thêm nữa bằng cách nghiên cứu, tìm tòi nhu cầu thực tiễn từ người nông dân, cây trồng tiềm năng, những vấn đề bệnh hại trong hiện tại và tương lai.
Ø Hỗ trợ hoạt động ST:
(a) Phối hợp với ST thực hiện các hoạt động tạo nhu cầu bán hàng.
(b) Tiến hành thực hiện các hoạt động nông dân, các sự kiện như hội thảo nông dân, tư vấn bán hàng, điểm trình diễn, .. Có kiến thức kỹ thuật tốt, đại diện cho công ty giải quyết các vấn đề liên quan với các đại lý cấp 2, nông dân.
Ø Báo cáo, cung cấp thông tin hàng tuần và hàng tháng đến ban lãnh đạo công ty về việc thực hiện mục tiêu bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, các thay đổi thị trường và thông tin quan trọng khác.
Ø Quản lý hàng tồn kho cấp 2, làm việc với ban lãnh đạo và các đại lý để đảm bảo hàng hóa đầy đủ để cung cấp nhưng không vượt quá nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
Ø Kiến thức & trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành BVTV/ Nông nghiệp/ Kinh Tế
Ø Kỹ năng: Sử dụng vi tính văn phòng, lập kế hoạch và hoạch định công việc, có kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm.
Ø Khả năng: Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc, quản lý rủi ro & khả năng giải quyết vấn đề kịp thời.
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 13 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.