Mô tả công việc
- Tìm kiếm và Phát triển Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp cận, và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm VR Tour 360 và VR 3D. Xây dựng mạng lưới khách hàng trong các ngành công nghiệp liên quan như bất động sản, du lịch, giáo dục, sản xuất.
- Quản lý Khách hàng Hiện tại: Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội mở rộng dịch vụ VR Tour 360 và VR 3D.
- Lập Kế hoạch Kinh doanh: Phối hợp với đội ngũ Marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá, tiếp cận thị trường, hỗ trợ tăng doanh thu và đạt mục tiêu bán hàng cho các sản phẩm VR Tour 360 và VR 3D.
- Tư vấn Giải pháp: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và tư vấn các giải pháp VR Tour 360 và VR 3D phù hợp, đáp ứng yêu cầu kinh doanh của khách hàng.
- Đàm phán và Quản lý Hợp đồng: Thực hiện các cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, theo dõi và đảm bảo thực hiện đúng cam kết, đặc biệt đối với các dự án liên quan đến VR.
- Theo dõi Hiệu suất và Báo cáo: Theo dõi các chỉ số kinh doanh, phân tích kết quả và báo cáo cho cấp quản lý. Đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả bán hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sale, Account Manager, hoặc Business Development, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, tài chính, bảo hiểm
- Kỹ năng Bán hàng: Kỹ năng bán hàng và đàm phán xuất sắc, khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Kiến thức về Công nghệ VR: Yêu thích và am hiểu về các sản phẩm VR Tour 360 và VR 3D là một lợi thế. Có khả năng tư vấn giải pháp công nghệ VR phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Khả năng Làm việc Nhóm: Có kinh nghiệm làm việc cùng đội ngũ Marketing để triển khai chiến lược kinh doanh và đạt mục tiêu chung.
- Kỹ năng Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên các bạn thuộc khối ngành Kinh tế, CNTT, Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số (Thu nhập 15 - 22 triệu)
- Hỗ trợ từ đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, giúp đẩy mạnh thương hiệu và hỗ trợ bán hàng.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong ngành công nghệ VR, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và sáng tạo.
- Được đào tạo chuyên sâu nâng cao kỹ năng trong bán hàng B2B
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.