Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận tư vấn giới thiệu dịch vụ giải pháp hóa đơn điện tử, chữ ký số của VNPAY;
- Giới thiệu, tư vấn triển khai, demo dịch vụ hóa đơn điện tử cho khách hàng;
- Khảo sát & xây dựng phương án triển khai sơ bộ, phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng phương án chi tiết từng khách hàng;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Đôn đúc hoàn tất đầy đủ hợp đồng, giấy tờ liên quan, xuất hóa đơn, thanh toán;
- Phối hợp cùng bộ phận vận hành để giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục khai báo với Cơ Quan Thuế;
- Phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật để thực hiện tích hợp dịch vụ (nếu có) với các đơn vị nền tảng quản trị nội bộ của doanh nghiệp như: ERP, POS bán hàng,CRM, phần mềm kế toán…
- Chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng trong quá trình triển khai và sử dụng dịch vụ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tất cả chuyên ngành ưu tiên Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán...tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực tương đương;
- Hiểu biết nghiệp vụ liên quan đến giải pháp hóa đơn điện tử & chữ ký số, hiểu biết về phần mềm CRM, kế toán, ERP, máy tính tiền…
- Chăm chỉ, tự tin, có khả năng làm việc môi trường áp lực cao;
- Ngoại hình dễ nhìn là một lợi thế;
- Có trách nhiệm cao với công việc, trung thực và có ý thức bảo mật về kinh doanh;
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, thuyết trình, khả năng xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí;
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí);
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ;
- Quà tặng. - Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn;
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1800 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ;
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực; - Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm;
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty);
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày;
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên. - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.