Mô tả công việc
- Relationship:
- Gọi điện, visit, duy trì tương tác, tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Khai thác các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách hàng, quảng cáo các sản phẩm của Hợp Long tới khách hàng.
- Bán hàng:
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng qua điện thoại và đi visit Khách hàng dựa trên tệp KH có sẵn
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Phân loại khách hàng theo các thông tin đã khai thác được và lên kế hoạch phát triển nhóm Khách hàng của mình
- Tạo mối quan hệ thân thiết với Khách hàng, khai thác thông tin các dự án, nhu cầu sử dụng hàng hóa của công ty của Khách hàng
- Triển khai bán hàng theo mục tiêu doanh số và các chiến lược cụ thể trong từng giai đoạn của Công ty.
- Hoàn tất các hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng/ đơn hàng (Hợp đồng, COCQ, Báo giá,…)
- Đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn
- Chăm sóc Khách hàng sau bán: Xử lý sự cố, các phàn nàn khiếu nại của KH, đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo tình trạng khách hàng định kỳ cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
- Có kiến thức về kỹ thuật, thị trường, khách hàng trong lĩnh vực điện tự động hóa là 1 lợi thế
- Trung thực, trách nhiệm, biết lắng nghe, linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trên 6 tháng.
-
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
- Thứ 2 – Thứ 6:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h15 – 17h15
- Thứ 7:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h15 – 15h15
- Thứ 2 – Thứ 6:
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập chính thức:Lương cơ bản(khởi điểm từ 7.000.000 – 10.000.000 vnđ) +thưởngKPIs/COM +phụ cấp(mức thu nhập thông thường từ 8.000.000 – 25.000.000vnđ, theo năng lực)
- Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc
- Thưởng các chương trình theo tuần, tháng và thưởng vinh danh khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của Sales.
- Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
- Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
- Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…
- Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
- Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.