Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm phát triển mảng kinh doanh B2B - bán trực tiếp cho đoàn xe/đội xe B2B (70%) và các khu công nghiệp/garage (30%)
Theo dõi tình hình hoạt động, giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ, nhãn hiệu khác trên thị trường à báo cáo cho trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ hằng tuần
Chăm sóc khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan (nội bộ và hãng) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất
Đề xuất, theo dõi và đối thúc công nợ, hợp đồng và các chính sách thưởng/chiết khấu cho khách hàng nhằm gia tăng sản lượng và tránh rủi ro cho công ty
Gửi báo cáo cập nhật tình hình kinh doanh thường xuyên theo yêu cầu của trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ
Bảo đảm chỉ tiêu doanh số, độ phủ được giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chuyên môn công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Động lực, cơ khí chế tạo máy, sửa chữa ô tô, hóa dầu,..
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh ít nhất 02 năm trở lên (ngành nghề khác sẽ được đào tạo từ hãng và nội bộ)
- Hiểu biết tổng quan về dầu nhớt ô tô, hóa dầu, động cơ, máy móc, vận tải hoặc các sản phẩm công nghiệp là một lợi thế.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (word, excel, powerpoint).
2. Yêu cầu về Thái độ/ Tính cách:
- Chịu khó, trung thực
- Linh hoạt, nhạy bén
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực doanh số, yêu thích bán hàng.
3. Yêu cầu khác:
- Ứng viên Nam.
- Số lượng: 02 nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên sâu từ Hãng và đào tạo nội bộ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần (Nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật)
- Phúc lợi:
Lương cạnh tranh: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng
Chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty - Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.