Mô tả công việc
MỤC VIỆC - Hàng Ngày
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
Tác nghiệp với các bộ phận và nhà máy, nhà cung cấp để tiến hành đóng hàng và giaohàng
Theo dõi tiến độ giao hàng, quan hệ sử lý chất lượng hàng hóa, quy trình kiểm tra chất lượng với nhà cung cấp và khách hàng
Kết hợp các bộ phận hoàn tất các thủ tục giấy tờ và thanh quyết toán công nợ
Làm các công việc theo chỉ đạo cấp trên .Theo số lượng chỉ đạo
Báo cáo kết quả công việc, sự vụ bất thường .Theo số sự vụ
Hàng Tuần
Tổng hợp báo cáo tình hình khách hàng,nhà cung cấp
Báo cáo Tiến Độ gioa nhận
Báo cáo chất lượng hàng hóa
Lập bảng theo dõi chi tiết về hàng hóa
Hàng Tháng
Theo dõi tiến độ hồ sơ
Ký hồ sơ nghiệm thu khối lượng, chất lượng
Hoàn tất hồ sơ thanh quyết toán lô hàng
Đề xuất lên bn lãnh đạo các vấn đề cần sử lý giải quyết
Yêu cầu công việc
- Nam độ tổi : Sn 1998 – 1987 , không quá vướng bận việc gia đình,
- Đã từng giữ vị trí tương đương ở những công ty, tập đoàn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn, ưu tiên ngoại giao, đón tiếp khách.
- Trung thực, cầu thị và mong muốn phát huy, cống hiến
- Có tư duy và muốn gắn bó
- Có thể đi công tác tỉnh khi cần.
- Có bằng lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận trực tiếp theo năng lực kinh nghiệm
- Môi trường hòa đồng, lộ trình công danh thăng tiến rõ ràng
- Định kỳ đánh gía/ review lương theo quy định và theo hiệu suất làm việc.
- Khen thưởng/ thưởng nóng/ thưởng sáng tạo tiết kiệm
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh công ty và theo đóng góp từng cá nhân.
- Được tham gia học tập trên nền tảng số của công ty
- Cơ hội đưa bạn trở thành các chuyên gia trong chính hệ sinh thái kim nam
Đóng BHXH sau khi 2 tháng thử việc, ngày phép....
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.