Mô tả công việc
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
Thu thập các thông tin về thị trường, về nhu cầu, ý kiến của khách hàng, đề xuất lên Trưởng nhóm Kinh doanh;
Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp học tiếng Anh và sản phẩm của Công ty;
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty thuộc tất cả các phân khúc khách hàng (mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Sinh viên, Người lớn);
Hàng tháng, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu doanh số được giao;
Thực hiện hoạt động tiếp cận, chăm sóc và mời khách hàng tham gia các chương trình trải nghiệm (hội thảo, demo, test,...) được tổ chức theo kế hoạch chung của Trung tâm;
Phát triển và quản lý đội ngũ CTV bán lẻ
Truyền thông chế độ, chính sách liên quan;
Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ CTV;
Hàng tháng, lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng, phát triển & đào tạo lực lượng CTV bán lẻ để tăng data khách hàng thuộc các phân khúc;
Hướng dẫn công việc, quản lý đào tạo cho CTV;
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Giới tính và Độ tuổi:
Nam/Nữ từ 22 – 28 tuổi.
Kiến thức:
Hiểu biết cơ bản về hoạt động giảng dạy tiếng Anh trong hệ thống giáo dục chính quy và các sản phẩm, chương trình tiếng Anh phổ biến trên thị trường.
Bán hàng, Marketing;
Kỹ năng
Kỹ năng telesale;
Kỹ năng giao tiếp;
Sử dụng tin học văn phòng căn bản
Kỹ năng chuyên môn: kỹ năng bán hàng.
Kỹ năng tìm kiếm data khách hàng;
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về tư vấn bán hàng.
Ưu tiên:Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế;Có mối quan hệ với đội ngũ Giáo viên, Trường học là một lợi thế.
Quyền lợi
Review lương liên tục dựa trên kết quả doanh thu thực đạt;
Mức lương vị trí 5.5000.000 – 8.000.000 (thoả thuận theo năng lực) + lương khoán chỉ tiêu (Từ 600.000 – 15.000.000) + hoa hồng kinh doanh + thưởng đạt/vượt chỉ tiêu (cá nhân/trung tâm/công ty);
Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, nghỉ lễ, phép, chế độ thưởng lễ, tết, ngày sinh nhật....;
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding gắn kết;
Được TẶNG HỌC BỔNG 100% khóa học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal;
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng;
Công ty có thương hiệu 10 năm trên thị trường giáo dục, các khóa học Tiếng anh uy tín, chất lượng, độ nhận diện thương hiệu cao với khách hàng;
Thu nhập trung bình từ 7.000.000 – 15.000.000/tháng. Thời điểm cao điểm có thể lên đến 20.000.000đ/tháng;
Có cơ hội thăng tiến: Trưởng nhóm Kinh doanh, Giám đốc trung tâm,... trở thành quản lý/lãnh đạo cao cấp, chủ chốt hoặc trở thành đối tác kinh doanh của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 00:35:02
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.