Mô tả công việc
Cấp bậc: Chuyên viên
Nơi làm việc: TP. Hà Nội
Trình độ: Đại học
Phát triển kênh bán hàng
- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thị trường, phát triển khách hàng mục tiêu: KHDN lớn, KH SME, KH FDI và KH cá nhân và phát triển các kênh bán hàng mới.
- Xây dựng, triển khai các quy trình bán hàng qua kênh phân phối. Chủ động đề xuất các giải pháp công nghệ cải tiến quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nâng cao năng suất và chất lượng công việc
Công tác Marketing
- Phối hợp cùng các đơn vị/ phòng ban, chi nhánh liên quan quảng bá hoạt động kinh doanh các sản phẩm ngoại hối và phái sinh của NH thông qua các kênh truyền thông bên ngoài và các giải thưởng trong nước, quốc tế
- Đào tạo nội bộ tại Trụ sở chính và chi nhánh các kỹ năng nhận biết kinh doanh, cơ hội bán chéo sản phẩm dịch vụ ngoại hối, đào tạo nghiệp vụ kinh doanh ngoại hối
Bán sản phẩm ngoại hối và phái sinh cho KH thuộc hệ thống NHCT
- Tìm kiếm và tư vấn ngoại hối chuyên sâu các dự án đầu tư, các dự án mua bán sát nhập (M&A), thoái vốn, thực hiện các giao dịch mua, bán chuyển đổi ngoại tệ lớn, phức tạp với vai trò là ngân hàng chuyển đối ngoại tệ (Converting Bank) nhằm mang lại lợi nhuận cao, lớn nhất cho ngân hàng.
- Thúc đẩy bán (chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận) đối với các sản phẩm ngoại tệ và sản phẩm phái sinh tại các CN thuộc NHCT
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, phân tích, phát triển và bán các sản phẩm ngoại hối và phái sinh trong nước và quốc tế, các mảng/ phân khúc thị trường đặc thù, khách hàng đặc thù, chính sách của NHCT trong từng thời kỳ để xây dựng và thiết kế gói sản phẩm dịch vụ tài chính cấu trúc phù hợp, đáp ứng nhu cầu giao dịch của thị trường và của KH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chính quy từ khá trở lên các Trường đại học công lập tại Việt Nam hoặc các trường đại học - ở nước ngoài (ưu tiên cán bộ có ngoại ngữ tiếng Anh giỏi).
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư
Kinh nghiệm
- Ưu tiên cán bộ trong nội bộ VietinBank
- Cán bộ phải có kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm thực hiện giao dịch FX, giao dịch M&A hoặc ngân hàng đầu tư.
- Ưu tiên cán bộ ngân hàng đầu tư tại các công ty chứng khoản hoặc ngân hàng cổ phần khác (trường hợp cần tuyển dụng bên ngoài).
Kỹ năng/Khả năng
- Am hiểu các SPDV ngân hàng hiện đại, đặc biệt là các sản phẩm ngoại hối, sản phẩm phái sinh, am hiểu nghiệp vụ ngân hàng.
- Sử dụng thành thạo, giao tiếp, thuyết trình rất tốt Tiếng Anh.
- Ưu tiên có bằng CFA, MBA, CPA
Cách thức ứng tuyển
Hướng dẫn quy trình ứng tuyển online xem tại: [protected info]
Quyền lợi được hưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.