Việc làm Công Nghệ Mitu

Cập nhật 30/09/2024 16:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Sales Executive (Kitchen, F&B)
Công Nghệ Mitu
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

SALES EXECUTIVE (F&B)
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (NGÀNH THỰC PHẨM & ĐỒ UỐNG)
If you believe you possess good communication skills, is a good sales negotiator, enjoy interacting with others. seek to work in a professional environment and love the F&B industry, then Charles Wembley is the right place for you! We would like to invite you to join our dynamic team where we can help fulfill your potential whilst bringing the company to greater heights!
Bạn tự tin là người sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt, có nghệ thuật đàm phán trong kinh doanh, khả năng tương thích với khách hàng hiệu quả, mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp và có niềm đam mê với ngành F&B, Charles Wembley chào đón các ứng viên đến đến với đội ngũ năng động của chúng tôi và mang đến những cơ hội cho các ứng viên được phát triển tài năng cùng mang đến những thành tựu cho công ty!
JOB DESCRIPTION / MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Develop in-depth product knowledge, represent, introduce and promote company's product offerings (commercial equipment for hot food service , coffee/tea ingredients, ice cream, etc) and services to customers.
Phát triển chuyên sâu về kiến thức sản phẩm, đại diện, tư vấn và quảng bá sản phẩm (thiết bị dụng cụ bếp, nguyên liệu café/trà , kem, vv) và cung cấp các dịch vụ công ty đến khách hàng.
2. Manage sales progress and provide timely follow-ups with customers/partners and provide internal updates to sales team.
Quản lý tiến độ bán hàng và nhanh chóng có những biện pháp xử lý theo dõi với khách hàng / đối tác và cập nhật tiến độ nội bộ cho đội ngũ kinh doanh.
3. Conduct market research to identify business opportunities, evaluate customers' needs for new business opportunities and collaborate with Marketing team to develop content, plan and implement outreach initiatives such as, but not limited to, cold calling, networking, attending trade shows.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh và đánh giá nhu cầu của khách hàng cho các cơ hội tiềm năng về kinh doanh, lập kế hoạch, ý tưởng và chiến lược kinh doanh cùng với đội ngũ Marketing cũng như thực hiện các Sáng kiến tiếp cận nhưng không giới hạn ở các công việc như gọi điện chào hàng khách hàng, liên kết kết nối trên mạng, tham gia các sự kiện thương mại.
4. Ensure customers are fully familiar with product functionalities and capabilities. Address any concerns, objections or issues in a timely and professional manner.
Đảm bảo khách hàng hiểu về các đặc điểm và tính năng sản phẩm. Kịp thời giải đáp thắc mắc, lo ngại và các vấn đề khác với tác phong chuyên nghiệp.
5. Negotiate sales terms with customers diligently and close sales with potential customers.
Đàm phán về các điều khoản kinh doanh với khách hàng 1 cách chi tiết , cẩn thận và nhanh chóng đạt được thỏa hiệp chốt đơn với các khách hàng tiềm năng
6. Establish and maintain relationships with partners/customers; listen to their needs and recommend solutions that serve both parties' interests.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác/ khách hàng, lắng nghe nhu cầu khách hàng và đưa ra những giải pháp mang đến lợi ích cho cả đôi bên.
7. Ensure customer satisfaction through prompt follow-ups, extend effective after-sales support to ensure reputation and standards are upkept.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi hiệu quả nhằm giữ vững uy tín và các tiêu chuẩn công ty.
8. Provide supporting data to sales team/supervisor/manager/director for progress tracking and reporting of sales performance.
Cung cấp các thông tin dữ liệu hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh / giám sát / quản lý / giám đốc để theo dõi năng suất tiến độ cũng như báo cáo về hiệu suất bán hàng.

Yêu cầu công việc

REQUIREMENT / YÊU CẦU
1. Minimum college education
Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng
2. Possess 1-3 years of sales experience. Experience in the food & beverage industry (HORECA) is preferred.
Ưu tiên ứng viên có từ 1-3 năm kinh nghiệm sale trong ngành F&B ở các hệ thống HORECA .
3. Intermediate command of English is strongly preferred.
Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng anh trung cấp.
4. Self-motivated and goal-oriented, with strong desire to deliver results.
Năng động , định hướng xác định mục tiêu, cùng với tinh thần quyết tâm hoàn thành công việc nhằm mang đến kết quả tốt nhất.
5. Ability to create and deliver presentations.
Kỹ năng thuyết trình tốt .
6. Good listening skills and attention to detail.
Biết lắng nghe và cẩn thận trong công việc
7. Proactive in seeking for sales opportunities
Chủ động tìm kiếm khách hàng
8. Able to work independently
Khả năng làm việc độc lập;
9. Able to travel on business trips domestically or internationally
Có thể công tác ngắn ngày trong nước và quốc tế.
OTHER INFORMATION / THÔNG TIN KHÁC :
• Equipment provided to you : Laptop / Máy Laptop
• Probationary period : 1-2 months / Thời gian thử việc: 1-2 tháng
• Training opportunity / Cơ hội huấn luyện
• Product & service training will be provided by the company / Cơ hội được đào tạo các sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
BENEFITS / PHÚC LỢI :
• Competitive salary / Lương cạnh tranh
• Healthcare benefits / Lợi ích về chăm sóc sức khỏe
• Career development opportunities / Cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Travel allowance/ Công tác phí
• Daily lunch provision /Cung cấp bữa trưa hàng ngày
• Annual leave: 12 days per calendar year / Ngày nghỉ phép: 12 ngày/năm
If you are passionate about sales in the F&B industry and are ready to make a meaningful impact in leading a foodservice company like ours, we invite you to join our team at Charles Wembley Group. Apply now by sending your resume and a cover letter outlining your relevant experience and why you are the ideal candidate for this role.
Nếu bạn là ứng viên có niểm đam mê với công việc sale trong lĩnh vực F&B và mong muốn mang đến những tác động tích cực và ý nghĩa trong ngành dịch vụ thực phẩm và ăn uống hàng đầu như chúng tôi, chúng tôi chào đón bạn tham gia đội ngũ Charles Wembley Group. Vui lòng ứng tuyển và đính kèm thư xin việc nêu rõ kinh nghiệm liên quan và lý do bạn là ứng viên lý tưởng cho vị trí này.
Charles Wembley Group is an equal opportunity employer. We encourage candidates of all backgrounds to apply.
Charles Wembley Group tự hào là nhà tuyển dụng luôn hướng đến sự bình đẳng. Chúng tôi khuyến khích các ứng viên từ các background nhanh chóng tham gia ứng tuyển cho vị trí này.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Competitive salary / Lương cạnh tranh
Chăm sóc sức khoẻ
Healthcare benefits / Lợi ích về chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Career development opportunities / Cơ hội phát triển nghề nghiệp, Travel allowance/ Công tác phí
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Công Nghệ Mitu Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…

Sứ mệnh 

  • Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 
  • Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
  • Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản 

Giá trị cốt lõi 

1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. 
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn. 

3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.

4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Mitu

Bạn làm việc tại Công Nghệ Mitu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Mitu

Công Nghệ Mitu

Click để đánh giá